Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận một kỷ lục mới

Hồ Ngọc Hà vừa lập kỷ lục “Thương hiệu âm nhạc nghệ sĩ sở hữu số lượng sản phẩm đa thể loại nhiều nhất Việt Nam” nhờ chuỗi Love Songs. Cô chia sẻ rằng trong suốt 20 năm ca hát, luôn làm việc bằng trái tim và đam mê, không để chứng tỏ hay chứng minh điều gì.

Mặc dù không dự định tổ chức concert cho cột mốc 20 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà đã phải “chiều lòng” người quản lý đầy ý tưởng sáng tạo của mình. Chuỗi hoạt động kỷ niệm sẽ diễn ra từ nay đến cuối năm 2024.

Đánh dấu kỷ niệm hành trình 20 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt ấn phẩm đặc biệt Love songs Love Việt Nam tại Đà Nẵng

Đạo diễn kiêm quản lý Trần Thành Trung tiết lộ, chuỗi hoạt động sẽ bao gồm “Gathering Night”, “Đêm nhạc Love Songs” tại các phòng trà ở Hà Nội, TP HCM, Đà Lạt, “E.P & Music Video”, “Phim tư liệu về Hồ Ngọc Hà”, “Hành trình 20+”, “Triển lãm thực tế ảo” và “Music Festival” hoành tráng vào cuối năm.

Phim tư liệu về Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ gây tò mò với nhiều chia sẻ thẳng thắn về cuộc đời cô. “Music Festival” cuối năm sẽ là sự kiện hoành tráng, đỉnh cao, kết thúc chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Nghệ sĩ Thành Lộc nhận xét Hồ Ngọc Hà là người khó tính và sâu sắc, đồng thời bày tỏ tình cảm quý mến dành cho cô. Phương Uyên, người từng có mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, vui mừng vì “con nuôi” đã có bước tiến dài sau 20 năm ca hát và luôn ủng hộ mọi hoạt động của cô.

Hồ Ngọc Hà được công nhận kỷ lục bởi Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings. Bà Võ Lưu Lan Uyên và ông Nguyễn Mạnh Quí đã trao bằng kỷ lục, huy hiệu, quyết định và rồng bông 2024 cho Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đạt kỷ lục mới của nền nhạc Việt

Từ năm 2009 đến nay, thương hiệu Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã tổ chức 11 liveshow và private show, phát hành 4 album, 1 phim tư liệu, 3 DVD liveshow và 10 studio session. Đây là thành tích ấn tượng cho một thương hiệu âm nhạc của nghệ sĩ.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: