TIN HOT: SƠN TÙNG M-TP CHÍNH THỨC COMEBACK VỚI “MAKING MY WAY” KHIẾN NETIZEN DẬY SÓNG

Ngày 23/4 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã khiến mạng xã hội xôn xao với 1 hình ảnh đầy bí ẩn chỉ với 3 ký tự M-M-W trên nền nước biển đen thẫm. Không để khán giả phải chờ đợi thêm, đúng 20h ngày 25/4, lời giải cho 3 chữ M-M-W đã chính thức được đưa ra. Theo đó, sản phẩm trở lại của Sơn Tùng sau gần 1 năm im ắng có tên MAKING MY WAY. Hãy cùng Showbizvietnam khám phá nhé!

Sau thời gian dài “ở ẩn”, nhiều người đặt ra nghi vấn về việc Sơn Tùng sẽ lùi sâu về hậu trường. Tuy nhiên, trạng thái mới nhất của anh cho thấy những dự án âm nhạc vẫn còn đang ấp ủ và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Making my way sẽ là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án mà Sơn Tùng M-TP lần lượt cho ra mắt trong năm 2023.

Hình ảnh được Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân, hé lộ sản phẩm mới
Hình ảnh được Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân, hé lộ sản phẩm mới

Chưa đầy hai giờ đăng tải, poster nhận về lượt tương tác khủng, gần 300.000 lượt thích cùng gần 40.000 lượt bình luận. Nhiều người cho biết đã sẵn sàng, mong chờ sự ra mắt dự án sắp tới của Sơn Tùng.

Hình ảnh được Sơn Tùng đăng tải vào 23/4, bật mí màn comeback của mình khiến netizen dậy sóng
Hình ảnh được Sơn Tùng đăng tải vào 23/4, bật mí màn comeback của mình khiến netizen dậy sóng

Theo đó, thông qua dự án lần này, Sơn Tùng M-TP mong muốn thể hiện tình yêu âm nhạc của mình trong suốt 10 năm qua. Ngoài ra, với thông điệp Making my way (Tạo lối đi riêng), Sơn Tùng M-TP còn muốn thể hiện tinh thần bứt phá, không bao giờ đi vào lối mòn của mình.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ trẻ tuổi tài năng và cá tính
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ trẻ tuổi tài năng và cá tính

Sản phẩm âm nhạc mới lần này cũng đánh dấu màn comeback của Sơn Tùng M-TP sau gần 1 năm kể từ dự án MV đầy “sóng gió” mang tên There’s No One At All. Chính vì vậy lần trở lại này của Sơn Tùng M-TP đang được rất nhiều người trông ngóng liệu anh sẽ mang đến “bom tấn” gì sau loạt bản hit gây tiếng vang trong sự nghiệp. Trước đó loạt hình ảnh Sơn Tùng M-TP được chụp tại Nhà hát Wilton, Mỹ cũng khiến khán giả phỏng đoán đây sẽ là sản phẩm được nam ca sĩ thực hiện tại nước ngoài.

Sơn Tùng chụp hình tại Nhà hát Wilton, Mỹ.
Sơn Tùng chụp hình tại Nhà hát Wilton, Mỹ.

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ trẻ tài năng, thành công và có sức ảnh hưởng lớn bậc nhất hiện nay tại thị trường âm nhạc Việt. Nam ca sĩ trẻ tuổi gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong âm nhạc không chỉ trong nước, mà còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác. Những màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế của Sơn Tùng cũng khiến khán giả trầm trồ, mỗi bài hát anh thể hiện điều trở thành HIT lớn và có lượt xem “chóng mặt”.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: