“VOI BẢN ĐÔN” ANH TÚ CHÍNH THỨC ĐOẠT GIẢI QUÁN QUÂN CA SĨ MẶT NẠ 2023

Anh Tú với hình tượng Voi Bản Đôn đã vượt qua danh ca Hương Lan (Cú Tây Bắc) và ca sĩ Orange (Ong Bây Bi) để giành chiến thắng tại đêm chung kết Ca sĩ mặt nạ 2023 với tỷ lệ bình chọn của khán giả là 45,4%. Với chất giọng nam trầm ấm, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và khả năng thể hiện cảm xúc tuyệt vời trong từng câu chữ, anh liên tục nhận được lời khen ngợi từ ban cố vấn.

“Voi Bản Đôn” Anh Tú đoạt giải quán quân Ca sĩ mặt nạ 2023

Đặc biệt, hai tiết mục “Ngày mai người ta lấy chồng” và “Khóa biệt ly” thể hiện rõ nét phong cách âm nhạc cũng như sở trường của Voi Bản Đôn. Ca khúc “Ngày mai người ta lấy chồng” với giai điệu da diết cùng kết hợp hòa quyện các nốt cao khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc vững vàng, đã chinh phục hoàn toàn khán giả và ban cố vấn. Trong khi đó, “Khóa biệt ly” lại thể hiện sự da diết, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc. Hai tiết mục này đều lọt top trending YouTube, thu hút hàng triệu lượt xem.

“Voi Bàn Đôn” Anh Tú

Bước vào đêm Chung kết, Voi Bản Đôn được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân. Kết quả cuối cùng cho thấy sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả dành cho chất giọng và phong cách trình diễn độc đáo của anh.

Với chiến thắng áp đảo 45,4% số phiếu bầu, Anh Tú xứng đáng đoạt giải thưởng 300 triệu đồng cùng thẻ tín dụng 100 triệu đồng. Đây hứa hẹn sẽ là bước đệm quan trọng để anh khẳng định vị thế vững chắc trong làng nhạc Việt. Hy vọng rằng thành công lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ tài năng.

Anh Tú nhận giải thưởng

Nhìn chung, Ca sĩ mặt nạ 2023 đã khép lại thành công rực rỡ. Đêm Chung kết thu hút 10.000 khán giả, đánh dấu thành tích khán giả đông đảo nhất từ trước đến nay. Mặc dù vẫn còn một số điểm hạn chế về mặt âm thanh, nhưng ban tổ chức đã rất nỗ lực trong khâu dàn dựng sân khấu đỉnh cao. Kết thúc mùa giải thứ 2, Ca sĩ mặt nạ đã dần khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc Việt Nam.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: