ĐÊM NHẠC CHÀO XUÂN 2024 BÙNG CHÁY TẠI HẠ LONG

Hạ Long cực cháy với chương trình nghệ thuật chào xuân 2024

Chương trình nghệ thuật chào xuân 2024 tại Quảng trường 30/10 thành phố Hạ Long với chủ để “Tình ca mùa xuân” đã diễn ra thật rực rỡ và kết thúc một cách tốt đẹp.

Chương trình nghệ thuật chào xuân năm mới 2024 “Tình ca mùa đông” tại thành phố Hạ Long.

Với dàn nghệ sĩ tên tuổi cùng nhiều tiết mục đặc sắc, chương trình đã thu hút hàng nghìn người dân và du khách về dự, góp phần đem lại không khí rộn ràng, xốn xang chào đón năm mới 2024 trên mảnh đất Hạ Long xinh đẹp.

Mở đầu chương trình là hàng loạt những ca khúc nhằm tri ân lễ kỷ niệm 30 năm thành lập thành phố Hạ Long như “Bay lên Quảng Ninh ơi”, “Sắc màu kỳ quan”, “Phiêu du Hạ Long”… ca ngợi cảnh đẹp thiên nhiên của thành phố cũng như tinh thần đoàn kết và yêu quê của người dân Quảng Ninh. Tiếp theo đó là hàng loạt những tiết mục sôi động như “Ngày Tết Việt Nam”, “Hoa cỏ mùa xuân”, “Vũ khúc xuân yêu”… góp phần tạo nên không khí rộn ràng, háo hức của ngày Tết cổ truyền đang gần kề.

Một số những tiết mục trong chương trình

Đặc biệt, với sự xuất hiện của nam ca sĩ Đông Chull – một người con xa quê của Hạ Long và cô nàng ca sĩ quốc dân Châu Dương với những bản hit triệu view như “Khi nào”, “Ôi tình yêu”, Chạy về nơi phía anh”… đã góp phần làm cho đêm diễn thêm phần thăng hoa và bùng nổ. Hai nghệ sĩ đã có những màn trình diễn xuất sắc các bản hit đình đám.

Ca sĩ Châu Dương và ca sĩ Đông Chull

Chương trình nghệ thuật “Tình ca mùa xuân” đã dần đi đến hồi kết với tiết mục hợp ca “Hạnh phúc xuân ngời”. Đây có thể xem là một món quà tinh thần giá trị và độc đáo mà ban tổ chức dành tặng cho quê hương yêu quý đúng với tên gọi của chương trình.

Với tiết mục trình diễn âm nhạc sôi động của DJ Giang Suki và MC Hype Đàm Minh Hiếu, đã kết thúc lại chương trình nghệ thuật chào xuân 2024. Hai nghệ sĩ tài năng đã khuấy động bầu không khí bằng những giai điệu remix sôi động, hiện đại xen lẫn những lời chúc may mắn đầu năm mới đầy cảm xúc. Không gian tại Quảng trường 30/10 như bùng nổ bởi sự cuồng nhiệt của khán giả cùng hòa mình vào những điệu nhạc sôi động. Đây thực sự là màn “mở hội” rực rỡ và nhiều cảm xúc cho năm mới 2024.”

DJ Giang Suki và MC Hype Đàm Minh Hiếu

Một số hình ảnh của chương trình

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: