“VOI BẢN ĐÔN” ANH TÚ TIẾP TỤC LÀM MƯA LÀM GIÓ THỊ TRƯỜNG ÂM NHẠC VIỆT

Sau thành công rực rỡ với chiến thắng ấn tượng tại chương trình The Masked Singer mùa 2, ca sĩ Anh Tú tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt với sản phẩm mới mang tên “Một phần hai”. Đây chính là lời tri ân chân thành mà nam ca sĩ 9X dành tặng cho những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ anh trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân của chương trình.

Anh Tú ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình “Một phần hai” kết hợp cùng với rapper Ogenus

Với thể loại Pop/Rock và giai điệu sôi động, đầy năng lượng, “Một phần hai” đánh dấu bước chuyển mình mới mẻ trong phong cách âm nhạc của Anh Tú. Khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được sự tự tin, đam mê và quyết tâm chinh phục đỉnh cao của giọng ca sinh năm 1994 qua từng câu hát. Sự kết hợp ăn ý cùng rapper Ogenus cũng là một trong những yếu tố giúp “Một phần hai” tăng thêm sức hấp dẫn, thu hút người nghe ngay từ lần đầu tiên.

Chia sẻ về ca khúc mới, Anh Tú bộc bạch đây chính là cách anh thể hiện tình cảm, khát khao và những xúc động mãnh liệt nhất dành cho người mình yêu thương. Vốn nổi tiếng với biệt danh “hát bằng cả tính mạng”, lần này Anh Tú cũng khẳng định sẽ đặt hết những cảm xúc thăng hoa nhất vào “Một phần hai”, không giữ lại chút gì. Điều đó chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt trước mỗi câu chuyện tình yêu đậm chất thanh xuân mà anh muốn kể.

Ca sĩ Anh Tú

Sau thành công của “Một phần hai”, hứa hẹn chặng đường phía trước của Anh Tú sẽ còn rất nhiều dấu ấn. Với sự nỗ lực không ngừng, cùng đam mê và tài năng âm nhạc đã được khẳng định, giọng ca sinh năm 1994 hoàn toàn có đủ tự tin để chinh phục những đỉnh cao mới. Hãy cùng chờ đón xem anh sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc độc đáo, cuốn hút đến mức nào trong tương lai gần!

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: