TOP NHỮNG LIVE CONCERT ĐỈNH CAO TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY CỦA LÀNG NHẠC VIỆT

Top Liveshow của nền âm nhạc Việt:

Trong những năm gần đây, số lượng Live Concert của nền âm nhạc Việt đã có những tín hiệu phát triển mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng. Trong đó phải kể đến những Live Show để lại những dấu ấn không thể nào quên tới từ những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam:

Liveshow ” Chân trời rực rỡ” của ca sĩ Hà Anh Tuấn:

Thời gian tổ chức: 24/02/2023 và 25/02/2023.

Địa điểm tổ chức: Ninh Bình

Với thiết kế sân khấu quá ấn tượng và hoành tráng, cùng số lượng ghế ngồi đã được phủ kín bởi hàng chục ngàn khán giả tại Ninh Bình. Theo chia sẻ của tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, sân khấu được lấy ý tưởng từ giọt nước mắt trong suốt của tuổi thơ nhìn cuộc đời bằng những giấc mơ long lanh trong một giọt sương sớm. Một khối hình cầu làm tâm điểm sân khấu cũng chính là một viên ngọc lộng lẫy giữa núi non giống như những sự hội tụ tinh hoa thiên nhiên ban tặng giữa đất trời quê hương.

Sân khấu và ánh sáng vô cùng hoành tráng của “Chân trời rực rỡ”

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng hay những hiệu ứng visual được đầu tư chỉnh chu đã góp phần không nhỏ giúp Hà Anh Tuấn thăng hoa trên sân khấu.

Trong gần bốn tiếng, Hà Anh Tuấn hát khoảng 30 ca khúc, càng về sau càng thăng hoa. Cuối chương trình, ca sĩ tăng cảm xúc cho show với loạt ballad: Cả một trời thương nhớ, Hoa nở không màu (Nguyễn Minh Cường), Có chàng trai viết lên cây, Từ đó (Phan Mạnh Quỳnh).

Khách mời Đen Vâu là một “bí mật” và cũng là điểm chấm phá trong tổng thể của chương trình khi mang lên sân khấu phong cách sôi động của rap. Ngoài kết hợp với Hà Anh Tuấn trong hai tiết mục Tình ơi, xin ngủ yên (nhạc ngoại lời Việt), mashup Mang tiền về cho mẹ – Nước ngoài, rapper còn thể hiện sáng tác của anh như Lối nhỏ, Hai triệu năm. Anh khiến fan reo hò không ngớt và gọi tên.

Sự kết hợp độc đáo đến từ rapper Đen Vâu

Liveshow “Show của Đen” của Rapper Đen Vâu:

Thời gian tổ chức: 27/05/2023

Địa điểm tổ chức: Hà Nội.

Sau 4 năm kể từ thời điểm Show của Đen lần đầu diễn ra thành công tại TP.HCM, nam ca sĩ mang live show thứ 2 trong sự nghiệp đến với khán giả Hà Nội, tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình. Với danh sách nghệ sĩ khách mời đình đám gồm ca sĩ Hà Anh Tuấn, JustaTee, Kimmese, Lynk Lee, Màu Nước Band, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh… Show của Đen đã mang đến cho hơn 10.000 khán giả tại Hà Nội được trải nghiệm rất nhiều các cung bậc cảm xúc.

Justa Tee cùng cô con gái đáng yêu Cici
Justa Tee cùng cô con gái đáng yêu Cici

Gần cuối chương trình, đám đông phấn khích, reo hò khi khách mời đặc biệt Hà Anh Tuấn xuất hiện cùng trình diễn Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Nước ngoài – Mang tiền về cho mẹ kết hợp với Đen Vâu.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Hà Anh Tuấn
Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Nếu không phải là Đen Vâu thì hôm nay tôi sẽ không đến đây”. Anh suýt nữa không thể bay ra Hà Nội vì mới “bệnh một trận ra trò”, song vẫn cố gắng vì đàn em và khán giả. Ca sĩ hỏi Đen lý do mời anh đến show có phải vì đáp lễ lời mời show của Hà Anh Tuấn tại Ninh Bình, nam rapper trả lời vì muốn khán giả của mình được vui.

Từ 14h đã có khán giả đến Cung điền kinh Mỹ Đình dù show diễn bắt đầu từ 20h30. Toàn bộ vé của live show đã nhanh chóng sold-out toàn bộ bắt đầu từ thời điểm mở bán vé ngày 9/5.

Liveshow M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP:

Địa điểm tổ chức: Sân vận động Hàng Đẫy – Hà Nội.

Sự xuất hiện đầy ngạo nghễ trong bộ áo màu vàng chói lọi, ngân nga những giai điệu quen thuộc của “Cơn mưa ngang qua” để mở màn show diễn tại Hà Nội. Sơn Tùng đứng trên sân khấu, trình diễn một cách vô cùng bản năng, trình diễn như thể cậu chẳng cần phải “diễn”. Khi nhạc vang lên cũng là lúc nguồn năng lượng tưởng chừng như vô hạn trong người nam ca sĩ trẻ được bung tỏa, “thiêu đốt” trái tim của khoảng 10.000 khán giả có mặt tại sân Hàng Đẫy.

Nguồn năng lượng không giới hạn mang tên Sơn Tùng M-TP
Nguồn năng lượng không giới hạn mang tên Sơn Tùng M-TP

Nhằm đem tới cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất, Sơn Tùng M-TP đã quyết định làm mới 50% số ca khúc. Các bản hit đình đám của ngôi sao điển trai đều được phối lại theo phong cách EDM thời thượng, làm bật lên tính cách nổi loạn của Sơn Tùng. Thay đổi một nửa số ca khúc chỉ trong vòng một tháng – quyết định vô cùng mạo hiểm của Tùng đã đem về cho anh những phản ứng tích cực từ phía khán giả. Nhìn cách họ lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc và hát theo Sơn Tùng là đủ hiểu các bản phối của show diễn này “đã tai” như thế nào.

Với những tiết mục được dàn dựng công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết, Sơn Tùng M-TP khiến người xem không thể rời mắt khỏi sân khấu dù chỉ một giây. Các phần trình diễn được diễn ra với tiết tấu nhanh, tạo sự hấp dẫn đến tận cùng.

Những khoảnh khắc lắng động tại show diễn
Những khoảnh khắc lắng động tại show diễn

Liveshow “M-TP Ambition” không chỉ là một buổi biểu diễn âm nhạc, mà còn là một trải nghiệm sống động và đầy cảm xúc. Sơn Tùng M-TP đã tận dụng sân khấu rộng lớn để tạo ra những màn trình diễn đặc biệt, bao gồm các hiệu ứng ánh sáng, pháo hoa và màn hình LED lớn, tạo nên một không gian thị giác đẹp mắt và đậm chất trình diễn.

Liveshow đã ghi dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Với sự thành công vang dội của buổi biểu diễn này, anh đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nghệ sĩ hàng đầu và tài năng của làng nhạc Việt Nam. Liveshow này cũng đánh dấu sự trưởng thành và tiến bộ của Sơn Tùng M-TP trong hành trình nghệ thuật của mình.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: