Westlife quay trở lại Việt Nam với 2 đêm concert

Trưa ngày 9/5, nhóm nhạc Westlife đã chính thức thông báo về việc tổ chức tour diễn mang tên The Hits Tour tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào 2 đêm 4 và 5/6 tới. Thông qua một bài đăng trên Facebook, nhóm gửi lời chào đến Hà Nội, Việt Nam và tuyên bố sự háo hức của họ với việc biểu diễn vào ngày 4 và 5/6 tới. Đồng thời, bài viết cũng thông báo về việc bán vé cho đêm nhạc The Hits Tour, do Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Sự kiện Văn hóa – Nhà hát Lớn Hà Nội tổ chức, sẽ bắt đầu từ ngày 13/5.

Westlife quay trở lại Việt Nam nhưng chỉ có 3 thành viên

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Westlife sẽ chỉ có 3 thành viên tham gia trên sân khấu suốt tour diễn toàn cầu, bao gồm Kian, Nicky, và Shane. Thành viên Mark sẽ không thể tham gia do vấn đề sức khỏe. Mark Feehily đã phải vắng mặt trong một số đêm diễn của The Wild Dreams Tour trước đó do mắc bệnh viêm phổi và phải tiến hành phẫu thuật. May mắn, anh đã phục hồi đủ để tham gia cùng nhóm khi tour đến Việt Nam vào năm trước.

Vào cuối tháng 2, chỉ vài ngày trước khi bắt đầu The Hits Tour tại Mỹ, Mark đã thông báo rằng anh sẽ tạm rút lui khỏi nhóm vì vẫn còn đối mặt với những vấn đề sức khỏe, liên quan đến nhiễm trùng đường huyết từ cuộc phẫu thuật trước đó.

Trên tài khoản Instagram của ban nhạc, Mark chia sẻ về các khó khăn về sức khỏe mà anh đã phải đối mặt và quyết định tạm dừng các hoạt động của Westlife cho đến khi anh hồi phục hoàn toàn.

Khán giả tại Việt Nam sẽ được thưởng thức màn trình diễn của Westlife cùng với sự xuất hiện đặc biệt của boyband gạo cội 911. 911 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Việt qua nhiều lần biểu diễn tại đây, đặc biệt là sau thành công của ca khúc “I Do” hợp tác với Đức Phúc vào năm 2023.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: