TRỊNH THẰNG BÌNH XIN LỖI KHÁN GIẢ VÀ TIẾT LỘ VẤN ĐỀ SỨC KHỎE

Ngày 12/9, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã đưa ra lời xin lỗi với khán giả vì những màn trình diễn live gần đây gây ra tranh cãi. Anh cũng tiết lộ rằng sức khỏe của mình đã gặp vấn đề từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, nhưng anh vẫn tiếp tục hoạt động vì lịch trình công việc đặc biệt. Hãy cùng ShowbizVietNam.vn khám phá xem chuyện gì đã xảy ra với chàng ca sĩ này nhé!

Theo Trịnh Thăng Bình, nguyên nhân của vấn đề sức khỏe này là do mất ngủ kéo dài và một số lý do khác. Anh đã trải qua giai đoạn đau nửa đầu và tê một bên mặt và lưỡi. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng anh không bị liệt nửa mặt như một số thông tin đã lan truyền.

Anh cũng đã cam kết rút kinh nghiệm từ những sự cố trong các buổi diễn trước đây và sẽ chuẩn bị tốt hơn cho những show diễn sau này.

Trong một số màn trình diễn gần đây, Trịnh Thăng Bình đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, đặc biệt là trong đêm nhạc Mây lang thang tại Đà Lạt vào tháng 6. Một số khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ với giọng hát yếu và khó nghe của anh, thậm chí đặt biệt danh “Trịnh Thăng Ngọng” cho anh.

Ngoài ra, trong một buổi trình diễn cùng với Hoàng Dũng, Trịnh Thăng Bình cũng đã gây tranh cãi khi quên lời và hát ngọng, thay đổi lời bài hát. Một số người cho rằng anh đang “phá” hit của Hoàng Dũng.

Trịnh Thăng Bình (Bên trái) và Hoàng Dũng cùng live trên sân khấu

Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình đã giải thích rằng anh chưa từng hát tròn vành rõ chữ, và vấn đề về phát âm còn được kéo dài hơn do tình trạng sức khỏe của anh.

Hiện tại, sức khỏe của Trịnh Thăng Bình đã ổn định hơn và anh đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Anh hy vọng sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: