Ca sĩ Jack công khai số tiền đưa cho doanh nhân Cường là 200.000 Euro

Chiều ngày 7 tháng 9, ca sĩ Jack đã công khai số tiền mà anh đã chi để gặp ngôi sao bóng đá Lionel Messi, và từ chối thông tin về việc anh “năn nỉ” để gặp Messi.

Jack đã chia sẻ thông tin này sau khi ông Phạm Ngọc Quốc Cường, một người đã giúp anh kết nối với Messi tại Pháp vào tháng 5, liên tục đưa ra những chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc hành trình đến cuộc gặp này.

Ca sĩ Jack
Ca sĩ Jack bên cạnh áo thi đấu có chữ ký của Messi

Trong những ngày gần đây, trang cá nhân của ông Cường đã đăng nhiều bài viết xoay quanh việc gặp Messi và cả về ca sĩ Jack. Ông Cường đã đánh giá Jack là người “trí trái, vô ơn” thông qua một bài đăng vào ngày 4 tháng 9. Vào tối ngày 6 tháng 9, ông Cường đã viết một bài viết kể về cuộc hẹn đầu tiên đã thất bại khi Messi thua một trận đấu và bị cổ động viên la ó, sau đó anh ta quyết định bỏ về mà không gặp bất kỳ ai.

Ông Cường đã chia sẻ về những khó khăn trong hành trình từ Việt Nam sang Pháp. Jack đã phải đối mặt với khó khăn khi xin visa và thậm chí sau khi có visa, anh chỉ được phép ở Pháp trong vòng 8 đến 10 ngày. Messi cũng đã bị treo giò 2 tuần và sau đó lại dính vào ngày gặp của họ.

Mặc dù có nhiều rủi ro, Jack và ông Cường vẫn quyết định tiếp tục hành trình. Họ đã phải mua vé lounge VIP để xem bóng đá và thuê xe đắt tiền trong nhiều ngày để quay clip và chụp hình.

Doanh nhân Cường và ca sĩ Jack tại trận đấu
Doanh nhân Cường và ca sĩ Jack tại trận đấu

Jack đã kể lại cuộc trò chuyện với ông Cường về việc sử dụng hình ảnh của Messi. Ông Cường đã từ chối việc này, và Jack khẳng định rằng tại thời điểm đó, Messi không biết ai là Jack và không có bất kỳ thỏa thuận hoặc xin phép nào liên quan đến việc sử dụng hình ảnh của anh. Nam ca sĩ cũng đã nhấn mạnh rằng anh không bị ép buộc và đã tự nguyện thực hiện hành trình này. Anh đã chi hơn 5,1 tỷ đồng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch. Jack cũng nhắc đến việc ông Cường đăng clip Jack ký giấy mượn tiền trong một bài đăng trên trang cá nhân để bôi xấu hình ảnh của anh, sau đó ông đã tự gỡ bỏ video này.

Jack cũng công bố việc Doanh nhân Cường tăng giá dịch vụ từ 80.000 EURO (2 tỷ VNĐ) lên đến 200.000 EURO (Hơn 5,1 tỷ VNĐ)

Trong lần đính chính này, Jack đã công khai số tiền anh đã chi và phản bác những thông tin không chính xác xoay quanh cuộc gặp Messi và ông Cường. Đây là một sự phát triển đáng chú ý trong cuộc tranh cãi xoay quanh cuộc gặp đáng nhớ này, và sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian tới.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: