Sau Jack, Hoàng Thùy Linh sẽ là khách mời đặc biệt của Việt Nam Idol 2023 (liveshow 3) bất kể những lùm xùm xung quanh cô gần đây?

Sau khi bước vào đêm liveshow thứ 2 (tập 11), Vietnam Idol 2023 đang ghi nhận một sự giảm sút đáng kể trong lượt xem trên nền tảng YouTube. Tập 11 của chương trình đã chỉ đạt được 274 nghìn lượt xem sau hơn một ngày phát sóng, so với tập 10 và tập 9 có lượt xem lần lượt là 764 nghìn và 1,3 triệu lượt xem. Sự giảm sút này đã khiến nhiều người tự hỏi về sức hút của chương trình. Hãy cùng ShowbizVietnam.vn khám phá nhé!

Jack biểu diễn trên sân khấu Việt Nam Idol 2023 với tư cách khách mời

Tập 9 của Vietnam Idol đã gây chú ý mạnh mẽ khi có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là ca sĩ Jack và Hà Anh Tuấn. Trong thời điểm này, Jack đang nổi tiếng với sự gây tranh cãi sau khi sử dụng hình ảnh của cầu thủ Messi trong MV của mình mà chưa có sự đồng ý. Tuy nhiên, tập 9 lại gây phản cảm khi cắt sóng phần biểu diễn của Hà Anh Tuấn, một nghệ sĩ vô cùng được yêu thích.

Sự gây tranh cãi này đồng thời cũng nâng cao lượt xem của tập 9, khiến một số người tự hỏi liệu việc mời Jack và Hà Anh Tuấn có phải là một chiêu trò của nhà sản xuất để tạo sự chú ý và tăng rating cho chương trình.

Jack dùng hình ảnh của Messi trong MV ca nhạc mới của mình

Nhưng tập 11 lại cho thấy sự giảm sút trong lượt xem, đặc biệt sau khi những lùm xùm về việc mời khách mời đặc biệt và cắt sóng của tập 9 đã dịu đi. Các fan hâm mộ đặt ra câu hỏi về sự thực sự của những quyết định này.

Đại diện truyền thông của chương trình tiết lộ rằng tập 12 (đêm liveshow thứ 3) sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, người gần đây đã gây chú ý với thái độ ngạo mạn trong phỏng vấn tại họp báo của mình. Điều này đã gợi mối liên hệ giữa việc mời các ca sĩ có scandal gần đây và sự tăng giảm lượt xem của chương trình.

Hoàng Thùy Linh
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Vietnam Idol 2023 đã trở lại sau bảy năm vắng bóng và bước chân mình trở lại mạnh mẽ với tập 1 thu hút 2,9 triệu lượt xem và đứng thứ 12 trên top thịnh hành của YouTube sau 24 tiếng phát sóng. Tuy nhiên, sau 11 tập, sự quan tâm của công chúng dường như đã dịch chuyển từ thí sinh tham gia thi đấu sang những tình tiết ngoại khuôn như khách mời và ứng xử của bộ ba giám khảo.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: