Cặp đôi Ninh Dương tiếp tục vượt mặt Sơn Tùng M-TP

MV “Anhduong” của Lâm Phúc gây bão nhờ sự góp mặt của cặp đôi đam mỹ hot nhất hiện nay

Chỉ sau hai ngày ra mắt, MV “Anhduong” của Lâm Phúc đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng top trending YouTube Việt Nam với khoảng 400 nghìn lượt xem. Sự thành công này không thể tách rời khỏi sức hút mạnh mẽ của cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương, cặp đôi đam mỹ được yêu thích nhất hiện nay.

Cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương

Tầm ảnh hưởng của Ninh Dương trong “Anhduong”

Khi được hỏi về lý do mời cặp đôi này xuất hiện trong MV của mình, Lâm Phúc chia sẻ rằng anh cũng là một thành viên trong “công ty” và ngưỡng mộ mối tình kéo dài 10 năm của cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương. “Ca khúc mới của tôi lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của họ, nên tôi đã gửi lời mời qua email và rất may là cả hai đã đồng ý,” Lâm Phúc tiết lộ.

Điểm đáng chú ý là “Anhduong” từng vươn lên vị trí Top 1 trên iTunes Việt Nam, vượt qua cả bài hát “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” của Sơn Tùng M-TP khi vừa ra mắt. Tuy nhiên, ngôi vị này không duy trì được lâu, cho tới hiện tại “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” đã trở lại vị trí số 1, đẩy “Anhduong” xuống vị trí thứ 2.

MV ‘anhduong” từng leo lên vị trí Top 1 trong BXH Itunes tại Việt Nam

Một MV tràn đầy cảm xúc và hình ảnh đẹp

MV “Anhduong” tràn ngập những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương, khiến người xem không khỏi “tan chảy”. Đúng như tên gọi, MV toát lên sự ấm áp dịu dàng từ hình ảnh đến cảm xúc của hai nhân vật chính. Những cảnh quay nhẹ nhàng với gam màu ấm, tạo ra chiều sâu và cảm xúc tựa như một bộ phim điện ảnh.

Nội dung MV tập trung vào những khoảnh khắc đời thường nhưng đầy ý nghĩa của cặp đôi Ninh Dương, như cùng nhau nấu ăn, lái xe hay đi dạo ngoài bãi biển. Ánh mắt chứa chan tình cảm của họ đã chạm đến trái tim khán giả. “MV ‘Anhduong’ rất đặc biệt bởi tình yêu chân thành của cặp đôi nhân vật chính. “Suốt quá trình thực hiện, tôi không có cảm giác mình đang quay hình mà thấy như đang được quan sát niềm hạnh phúc thường nhật của họ. Hy vọng khán giả cũng sẽ cảm nhận được tình yêu mà chúng tôi đã gửi gắm trong đó,” Lâm Phúc chia sẻ.

Một số phân đoạn tình cảm của cặp đôi Ninh Dương trong MV ‘anhduong”

Buổi họp báo và sức hút của cặp đôi Ninh Dương

Trước đó, vào chiều ngày 11/6, buổi họp báo ra mắt MV “Anhduong” đã diễn ra tại TP.HCM. Dù buổi họp báo này nhằm giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của Lâm Phúc, nhưng “spotlight” thực sự lại thuộc về cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương.

Ngay từ khi cặp đôi bước chân vào sự kiện, mọi máy quay và máy ảnh của truyền thông đều tập trung vào họ. Sức hút của cặp đôi này thậm chí còn có lúc vượt qua cả Sơn Tùng M-TP về chỉ số truyền thông, dù lần này Sơn Tùng cũng vừa trở lại với sản phẩm mới.

Truyền thông dành trọn sự chú ý vào cặp đôi Ninh Dương

Tương lai của Lâm Phúc trong làng nhạc Việt

Một cảnh tượng khá đối lập là sự tiếp đón tương đối nhạt nhòa của truyền thông dành cho Lâm Phúc, nhân vật chính của buổi họp báo. Tuy nhiên, Lâm Phúc dường như đã dự đoán trước tình huống này khi mời cặp đôi Ninh Dương đóng chính trong MV. Anh vẫn là một cái tên mới trong làng nhạc Việt và còn cả một chặng đường dài phía trước để khẳng định vị thế của mình.

Ca sĩ Lâm Phúc
Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: