Nicky tung teaser ca khúc solo đầu tay “Thật Quá Đáng… Để Yêu” cùng AMEE

Nicky – một cựu thành viên của nhóm nhạc MONSTAR vừa ra mắt teaser audio cho sản phẩm âm nhạc solo đầu tay mang tên “Thật Quá Đáng… Để Yêu”. Đoạn teaser hé lộ một phần điệp khúc được thể hiện bởi AMEE, gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo đặc trưng của nữ ca sĩ. Dù phần thể hiện của Nicky chưa được hé lộ, nhưng sự kết hợp lần đầu tiên giữa bộ đôi đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong chờ.

Trong những hình ảnh đầu tiên từ MV, Nicky và AMEE xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động, pha chút nghịch ngợm và rực rỡ sắc màu. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc đầy tươi mới, kết hợp giữa giai điệu bắt tai và hình ảnh cuốn hút.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc solo đầu tay, Nicky đã gửi gắm những tâm tư chân thành qua bức thư tay dành cho người hâm mộ: “Ngay lúc này, Nicky vẫn chưa nghĩ là mình sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc solo. Nhớ lại những ngày đầu năm 2024, Nicky vẫn còn đứng giữa những lựa chọn và hướng đi cho sự nghiệp của mình. Cho đến khi tham gia chương trình Anh trai “Say Hi”, niềm đam mê âm nhạc bên trong Nicky đã thực sự trỗi dậy một lần nữa. Tuy chỉ được đồng hành cùng các anh trai trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng tất cả đã truyền cảm hứng cho Nicky, giúp Nicky được cháy hết mình với âm nhạc và tận hưởng niềm vui khi đứng trên sân khấu”.

Anh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả: “Nicky biết ơn các bạn khán giả thân yêu đã luôn theo dõi, ủng hộ và dành sự yêu thương vô điều kiện cho Nicky. Các bạn là động lực lớn để Nicky hoàn thành món quà âm nhạc này. Từ thời điểm này, Nicky hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ mọi người thông qua các dự án âm nhạc, sân khấu trình diễn và những hoạt động nghệ thuật khác. Chân thành cảm ơn mọi người vì hành trình tuyệt đẹp mà chúng ta được đồng hành cùng nhau”.

Tâm thư của Nicky

Từ khi bắt đầu sự nghiệp với vai trò dancer, ca sĩ, và trưởng nhóm MONSTAR, Nicky đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau khi nhóm tan rã, anh tiếp tục khẳng định bản thân ở lĩnh vực dẫn chương trình, trở thành một VJ duyên dáng và tài năng. Nicky còn là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện giải trí lớn, đặc biệt là fanmeeting của các ngôi sao Thái Lan đình đám khi đến Việt Nam như diễn viên Nonkul, cặp đôi Yin – War, và diễn viên Gulf.

Sự trở lại với âm nhạc tại chương trình “Anh trai Say Hi” qua màn trình diễn “Catch Me If You Can” đã chứng tỏ Nicky vẫn giữ được phong độ trên sân khấu, tạo nên dấu ấn mạnh mẽ. Đến hiện tại, với dự án âm nhạc solo đầu tiên, Nicky đã khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi “đứng ngồi không yên” chờ đón những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: