BÍCH PHƯƠNG TUNG POSTER CHO MV MỚI, CÔNG BỐ GIỜ RA MV GIỐNG SƠN TÙNG

Tối ngày 25/2, Bích Phương chính thức tung poster công bố tên bài hát mới – Nâng Chén Tiêu Sầu. Dự án comeback sau 3 năm vắng bóng của giọng ca người Hạ Long ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Trước đó, Bích Phương đã tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi khi tung hint về việc trở lại ngay sau khi Sơn Tùng M-TP giới thiệu ngày giờ ra mắt Chúng Ta Của Tương Lai vào ngày 8/3.

Poster tác phẩm mới của Bích Phương – Nâng chén tiêu sầu

Bích Phương đã gây sốt với diện mạo đậm chất truyền thống, mang áo dài đỏ khoe visual đằm thắm trong poster trở lại. Cô nàng ngồi giữa rất nhiều bình, làm bật lên concept “nâng chén tiêu sầu”. Có thể dự đoán, sau Bùa Yêu, đây sẽ là một sản phẩm tiếp nối tinh thần kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Từ một giọng ca ballad, Bích Phương đã chuyển mình thành công với loạt hit đa dạng chất liệu âm nhạc, từ dance-pop cho đến disco. Vắng bóng 3 năm, dự án lần này càng khiến dân tình trông đợi những điều mới mẻ mà Bích Phương mang lại.

Ngoài ra, Nâng Chén Tiêu Sầu còn tái hiện màn đụng độ “lịch sử” giữa Bích Phương và Sơn Tùng M-TP. Có vẻ như cô nàng đã quyết định đối đầu trực tiếp với giọng ca gốc Thái Bình. Không chỉ trùng ngày ra mắt 8/3, Bích Phương còn quyết định tung MV mới vào đúng 0h – cùng lúc với Chúng Ta Của Tương Lai. 6 năm trước, Bùa Yêu cũng được ra mắt vào đúng 0h ngày 12/5/2018, cạnh tranh cùng Chạy Ngay Đi. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh gay gắt và thu hút sự chú ý từ công chúng.

Sơn Tùng M-TP cũng ra mắt poster teaser chính thức quay trở lại vào ngày 08/03/2024

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: