MỸ TÂM LỘNG LẪY TRONG ĐÊM LIVESHOW “MY SOUL 1981” TẠI HẠ LONG

Tối 9/12, hàng ngàn khán giả đã có thành phố biển xinh đẹp Hạ Long để tham dự đêm nhạc “My Soul 1981” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Không khí trở nên sôi động ngay từ khi Mỹ Tâm xuất hiện với trang phục vàng rực rỡ. Điểm nhấn là chiếc váy xoè tầng tầng lớp lớp tôn lên vóc dáng thon gọn của cô.

Mỹ Tâm lộng lẫy trong liveshow của mình tại Hạ Long

Với màn trình diễn mở màn bằng hit “Nơi mình dừng chân” ấn tượng cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Mỹ Tâm nhận về những tràng pháo tay và tiếng hô to không ngớt từ đám đông.

Đáng chú ý, dù chỉ sử dụng camera thông thường, nhan sắc của Mỹ Tâm trong đêm diễn này vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Vẻ đẹp tinh khôi và trẻ trung của cô khiến người xem không khỏi “tan chảy.” Ngay từ tiết mục mở màn, nữ ca sĩ đã làm cho không khí tại MY SOUL 1981 trở nên sống động với giọng hát live xuất sắc và màn trình diễn chuyên nghiệp đầy ấn tượng.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm lần lượt trình diễn những bản hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc nhưng với bản phối hoàn toàn mới từ nhạc sĩ Hoài Sa, mang đến cho khán giả một “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc.

Mỹ Tâm và khách mời Phan Mạnh Quỳnh

Được biết, MY SOUL 1981 không phải là một liveshow được tổ chức với quy mô hoành tráng như Tri Âm, thay vào đó, đây sẽ là đêm nhạc mang không gian gần gũi, tạo được sự gắn kết giữa nữ ca sĩ và fan hâm mộ thông qua những bài hát nổi tiếng của Mỹ Tâm cũng như một số ca khúc được cô cover lại. Ngoài ra, đêm nhạc này cũng có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt như Binz, Khắc Hưng, Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: