Sơn Tùng tiếp tục càn quét mọi thành tích, lần thứ 2 lọt vào BXH Billboard cùng “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau”

Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên trường quốc tế khi MV “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” xuất sắc ra mắt tại vị trí thứ 162 trên bảng xếp hạng Billboard Global Excl. US. Đây là bảng xếp hạng danh giá của Billboard, nơi đánh giá sức hút và tầm ảnh hưởng của các ca khúc bên ngoài thị trường Mỹ, tạo nên một sân chơi công bằng cho các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới.

“Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” Lọt top 162 trong BXH Billboard

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện trên bảng xếp hạng này. Trước đó, nam ca sĩ đã từng gây sốt với ca khúc “Muộn Rồi Mà Sao Còn”, đạt thứ hạng cao hơn ở vị trí 126. Dù thứ hạng lần này có phần giảm nhẹ, nhưng điều đó không làm lu mờ thành tích đáng nể của anh và tiếp tục khẳng định vị thế của Sơn Tùng trong lòng khán giả Việt Nam.

Không chỉ ghi điểm trên bảng xếp hạng quốc tế, MV “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” cũng tạo ra một cơn bão thực sự trên các nền tảng trực tuyến. Chỉ sau 11 ngày phát hành, MV đã thu hút hơn 33 triệu lượt xem trên YouTube. Đồng thời cũng chiếm giữ vị trí số 1 trên danh sách YouTube Weekly Chart Global, liên tiếp dẫn đầu về lượt xem tăng trưởng từng ngày trong tuần lễ vừa qua. Trong nước, ca khúc này dễ dàng đạt “perfect all-kill” khi thống trị các bảng xếp hạng từ Spotify, Apple Music, iTunes đến TikTok.

Loạt thành tích ấn tượng mà Sơn Tùng đã đạt được cùng “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau”

Sự bùng nổ của “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” trên YouTube không chỉ dừng lại ở số lượt xem ấn tượng. MV này còn lập kỷ lục khi nhanh chóng leo lên vị trí top 1 trending chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng kể từ khi ra mắt. Đây là tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay cho một MV Vpop, chứng minh sức hút không hề suy giảm của Sơn Tùng. Hiện tại, MV vẫn đang giữ vị trí top 1 trending sau 11 ngày liên tiếp.

Với giai điệu dễ nghe và MV mang màu sắc tươi vui, dễ thương, “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” hứa hẹn sẽ duy trì sức nóng trong thời gian dài. Điều này càng được củng cố bởi những thành tích ấn tượng trước đây của Sơn Tùng, như kỷ lục giữ vị trí top 1 trending trong 37 ngày liên tiếp với MV “Chúng Ta Của Hiện Tại”. Dù Sơn Tùng hoàn toàn có khả năng giữ MV mới này ở vị trí số 1 lâu hơn, nhưng theo quy định của YouTube, 37 ngày là thời gian tối đa một sản phẩm có thể tồn tại trên top trending.

Nội dung MV “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” mang đến một hình ảnh Sơn Tùng “tưng tửng” và vui vẻ, khắc họa câu chuyện tình yêu đầy tưởng tượng nhưng lại gần gũi với khán giả. MV mở đầu với hình ảnh một chàng trai công sở trong một ngày làm việc nhàm chán, nhưng mọi thứ bỗng trở nên tươi sáng và đầy màu sắc mỗi khi anh đeo tai nghe và chìm đắm trong giai điệu vui tươi. Từng bước chân của Sơn Tùng nhảy múa theo nhịp điệu của tình yêu, từ lúc yêu đương “nai tơ” cho đến khi tưởng tượng về quyết định cầu hôn trong tương lai.

Không giống như những MV “bom tấn” với cốt truyện phức tạp hay kỹ xảo công phu, “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau” mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng, tích cực và dễ chịu. Trong bối cảnh mà thị trường âm nhạc đã bão hòa với những sản phẩm đầy drama, một MV với thông điệp tươi sáng và gần gũi lại dễ dàng chạm đến trái tim khán giả hơn. Sơn Tùng một lần nữa chứng tỏ rằng, đôi khi sự đơn giản và chân thành lại là yếu tố tạo nên sự kết nối mạnh mẽ nhất với người xem.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: