BINZ KHÔNG CÒN LÀ TRAI HƯ VÌ ANH ĐÃ BỊ MẤT CHỨNG MINH…HƯ!

Mới đây, Binz, chàng “Bad Boy” nổi tiếng của làng nhạc Việt, đã gây sốc cho cộng đồng mạng khi thông báo rằng anh ta đã bị “mất chứng minh hư.” Binz cho biết, anh đã làm rơi ví trong lúc đi chạy bộ ngang khu vực Quận 1 và Quận 3 TP Hồ Chí Minh.

Chiếc ví mà Binz làm mất

Binz đã khiến dân tình phải đau bụng vì trò đùa hài hước này. Nếu trước đây, anh luôn gắn liền với hình ảnh “trai hư” thì bây giờ, sau khi mất “chứng minh hư,” anh ta đã “hết hư.” Hình ảnh đại diện trên “chứng minh hư” đã được thay đổi, với tên gọi Xuân Đan và hình ảnh đại diện hài hước.

Nhưng thú vị hơn, dù chỉ là trò đùa, thông báo mất “chứng minh hư” của Binz đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Điều này chứng tỏ rằng anh không chỉ là “Bad Boy” của nhạc Việt mà còn là “Ông hoàng tạo trend” đỉnh nhất MXH. Và khiến cho người ta phải tự hỏi, sau khi mất “chứng minh hư,” liệu Binz có trở thành “Good Boy” hay không?

Sau khi mất “Chứng minh hư”, không còn Binz nữa, thay vào đó là Xuân Đan

Ngoài ra, Binz đã thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa của mình ngay sau thông báo mất “chứng minh hư.” Điều này có thể là một phần của chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới của anh, nhưng cũng có thể chỉ là một màn “hâm nóng” trước sự kiện quan trọng. Với mái tóc vàng và trang phục độc đáo, Binz chắc chắn sẽ khiến bạn cười và thích thú, dù anh ta có là “Bad Boy” hay “Good Boy.”

Chắc chắn, sau sự mất “chứng minh hư” đầy hài hước này, Binz đã thể hiện rằng anh ta không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là một diễn viên hài đặc biệt. Đến đây, chúng ta có thể chỉ còn một câu hỏi duy nhất: “Ai tìm thấy ‘chứng minh hư’ của Binz, hãy trả lại cho anh chàng này nhé!

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: