CHI PU KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH, TRỞ THÀNH ĐỘI TRƯỞNG TRONG SHOW TRUNG QUỐC

sau màn trình diễn “See tình” ấn tượng cùng ba người chị em trong đội ở vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu tiếp tục bước vào vòng trong với vị trí trưởng nhóm tại show ăn khách “Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”. Bên cạnh đó, Chi Pu đang nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung, hãy cùng Showbizvietnam khám phá nhé!

Tập 3 của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 vừa lên sóng trưa 19/5 với việc công bố thứ hạng của 33 thí sinh sau vòng công diễn đầu tiên và tiến hành lập đội cho vòng công diễn tiếp theo. Với phần thể hiện ấn tượng trong tiết mục See tình cùng Ella, Trương Gia Nghê và Ngô Thiến ở tập trước, Chi Pu xuất sắc giành vị trí thứ 7 trong số các “tỷ tỷ”, tăng 1 hạng so với màn chào sân bằng tiết mục Đóa hoa hồng.

Là đội chiến thắng vòng trước, Chi Pu bày tỏ mong muốn được đảm nhận vai trò nhóm trưởng ở vòng tiếp theo. “Em nghĩ các đội trưởng là người sẽ có cơ hội giành tấm vé để đi đến vòng cuối cùng và em mong mình cũng có thể”, cô chia sẻ trong chương trình.

Sau đó, Ella đã công bố Chi Pu là đội trưởng trong vòng tiếp theo cùng 5 chị em khác của chương trình. Ella cũng nhắn nhủ Chi Pu, nếu có bất kỳ khó khăn gì, cần lời khuyên thì cứ tìm đến cô.

Ở vòng công diễn thứ 2, Chi Pu lập nhóm mới cùng các chị em như Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt để trình diễn ca khúc Rosemary của Châu Kiệt Luân. Đây là một ca khúc tiếng Trung nổi tiếng và được yêu thích tại Trung Quốc, đồng thời hứa hẹn là một thử thách với Chi Pu.

Qua 3 tập phát sóng, Chi Pu ngày càng nhận được sự chú ý từ khán giả xứ Trung đồng thời được nhiều người hâm mộ tại Việt Nam ủng hộ. Các từ khóa liên quan đến người đẹp 30 tuổi và tiết mục của cô liên tục được tìm kiếm trên Weibo. Giọng ca Từ hôm nay nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, phong cách trình diễn thú vị, hấp dẫn, những tương tác dễ thương cùng Amber và các “tỷ tỷ” khác. Tuy nhiên, cô cũng nhận nhiều đánh giá về việc giọng hát còn hạn chế.

Bên cạnh đó, quá trình tham gia show Trung Quốc cảu Chi Pu nhận được sự theo dõi và quan tâm rất lớn từ khán giả Việt. Các thông tin, hastag về Chi Pu tại “Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023” đứng vị trí Top1 Trending tiktok trong thời gian dài.

Chi Pu hòa nhập rất tốt và nhận được sự yêu quý của các "tỷ tỷ" tham gia chương trình
Chi Pu hòa nhập rất tốt và nhận được sự yêu quý của các “tỷ tỷ” tham gia chương trình

Tại show truyền hình ăn khách của Trung Quốc, Chi Pu sử dụng vốn tiếng Trung hạn chế nhưng khán giả cũng có thể thấy được cô luôn nỗ lực hòa nhập, thể hiện mình. Cô cũng không quên quảng bá văn hóa Việt tới các chị em cùng tham gia chương trình.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: