Ca sĩ Anh Tú và LyLy sẽ làm đám cưới vào tháng 12?

Vào tối ngày 10/10, LyLy đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, trong đó có sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang. Trên sân khấu, “Mười Khó” đã dành thời gian ngắn để ủng hộ LyLy và gửi lời động viên đến đàn em. Tuy nhiên, điều gây chú ý trên mạng xã hội là khi Trường Giang tiết lộ một điều đặc biệt liên quan đến Anh Tú và LyLy.

Cụ thể, trong quá trình nói về chuyện cát-xê giữa các nghệ sĩ, Trường Giang đã “vô tình” tiết lộ về một sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Hồ Tràm. Mặc dù Trường Giang đã cố gắng giữ bí mật, nhưng sự chú ý của anh hướng về Anh Tú và LyLy, và câu nói “Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết” đã khiến dân mạng tranh cãi không ngừng.

Chia sẻ của Trường Giang đã khiến cộng đồng mạng sôi sục. Fan hâm mộ cặp đôi Anh Tú – LyLy đang rất phấn khích và đưa ra dự đoán rằng thời điểm mà Trường Giang tiết lộ có thể là lúc mà cặp đôi này sẽ công khai mối quan hệ của họ.

Anh Tú và LyLy là cặp đôi trong làng giải trí Việt được các fan hâm mộ “đẩy thuyền” một cách nhiệt tình. Cả hai đã không ít lần để lộ những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đặc biệt giữa họ, như việc diện đồ đôi, đi du lịch riêng tư hoặc có những tương tác ngọt ngào như những cặp đôi yêu nhau thường làm. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, người hâm mộ đã được chứng kiến những tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ của Anh Tú và LyLy.

Tuy nhiên, gần đây, những nghi vấn về việc rạn nứt đã được xoa dịu khi LyLy xuất hiện trong buổi tiệc của Anh Tú cùng với nhóm bạn. Hơn nữa, Anh Tú cũng có nhiều hành động ủng hộ LyLy trong dự án âm nhạc mới của cô. Điều này đã tạo ra hy vọng mới cho người hâm mộ của cặp đôi và cho thấy mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: