Diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie Kết Thúc Mối Quan Hệ 3 Năm

Sau hàng loạt tin đồn và đồn đoán về sự rạn nứt trong mối quan hệ của họ, Hồng Thanh và DJ Mie đã chính thức xác nhận sự chia tay của họ, từ tháng 8 vừa qua. Dù đã từng cân nhắc quay lại với nhau, song cuối cùng, họ đã quyết định dừng lại. Vào ngày 2/11, đại diện của cặp đôi đã xác nhận thông tin này.

“Hồng Thanh và DJ Mie đã quyết định chia tay vào đầu năm 2023. Mặc dù sau đó họ cùng nhau xem xét khả năng quay lại, nhưng cuối cùng, họ đã quyết định dừng lại trong niềm vui. Thực tế, thời điểm chính xác của việc chia tay là vào khoảng tháng 8. Tuy nhiên, hiện tại, họ vẫn là đồng nghiệp và cùng công ty nên sẽ tiếp tục hợp tác trong các dự án tương lai”, đại diện của cặp đôi chia sẻ.

Trong cuộc trò chuyện với báo Tiền Phong, đại diện này đã tuyên bố rằng họ chỉ sẽ đưa ra một lần duy nhất thông tin liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Hồng Thanh và DJ Mie.

DJ Mie và Hồng Thanh
DJ Mie và Hồng Thanh

Tuy đã chia tay, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ đồng nghiệp một cách trang trọng và lịch sự.

Vào ngày 1/11, DJ Mie đã đăng một trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân trên mạng xã hội. Cô viết: “Chỉ hy vọng sấm sét không làm bạn sợ hãi, sóng dữ không làm bạn ngã gục, mưa lớn không khiến bạn mất phương hướng. Hy vọng khi bão tan, mỗi chúng ta sẽ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng đã phát hiện rằng cả DJ Mie và Hồng Thanh đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 2, cặp đôi đã gây chú ý khi có nhiều dấu hiệu gây nghi ngờ về mối quan hệ của họ. Một số người hâm mộ đã chỉ ra rằng mối quan hệ của họ đã rạn nứt, khi DJ Mie đi lưu diễn một mình trong khi Hồng Thanh thường xuyên bên cô ấy. Ngoài ra, họ cũng ít tương tác trên mạng xã hội.

Khi đó, Hồng Thanh đã đáp lại bằng việc phủ nhận mọi thông tin và khẳng định rằng họ vẫn hạnh phúc.

“Mie hiện đang có một chuyến công tác ở châu Âu. Tôi có các dự án riêng của mình nên không thể đi cùng cô ấy. Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin về chúng tôi chia tay khi thực tế chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Chúng tôi có cùng làm nghệ thuật, nhưng mỗi người lại hoạt động trong lĩnh vực khác nhau. Khi có thời gian, tôi mới có thể hỗ trợ cô ấy. Nếu có dự án, chúng tôi mỗi người có việc làm của mình. Việc tôi mặc áo đôi với một diễn viên trẻ khác chỉ để quay một MV chứ không có nghĩa gì cả”, Hồng Thanh đã chia sẻ.

Hồng Thanh đã tự tin khẳng định rằng anh sống và làm việc dựa vào sự nghiệp của bản thân, không phụ thuộc vào bạn gái. Hồng Thanh và DJ Mie bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2020 khi họ tham gia cùng một dự án nghệ thuật. Nam diễn viên đã thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ công việc của bạn gái mặc dù không phải là người thích môi trường quán bar.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: