Chỉ riêng cát-xê ca khúc Tình thôi xót xa cũng đã giúp ca sĩ Lam Trường mua được “20 căn nhà”

Sau 4 năm vắng bóng trên sân khấu, nghệ sĩ Lam Trường đã chính thức trở lại với làng giải trí thông qua việc ra mắt MV “Vì Sao Sáng”. Đây được coi là món quà đặc biệt mà Lam Trường dành tặng cho người hâm mộ, đồng thời đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của anh sau nhiều năm đồng hành cùng khán giả trên con đường âm nhạc.

vì sao sáng - Lam Trường

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lam Trường đã để lại dấu ấn đặc biệt với ca khúc “Tình Thôi Xót Xa“, sáng tác của Bảo Chấn. Bài hát này không chỉ giúp anh giành được nhiều giải thưởng quan trọng mà còn xây dựng thương hiệu và cơ thành một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả. Cát-xê từ ca khúc này đã giúp Lam Trường mua được gần 20 căn nhà. Đến nay, khi gặp lại Lam Trường, nhiều người vẫn yêu cầu anh biểu diễn lại “Tình Thôi Xót Xa”.

Lam Trường thừa nhận rằng việc ra mắt MV “Vì Sao Sáng” trùng với thời điểm mà cộng đồng mạng đang tập trung vào sự kiện BlackPink sẽ biểu diễn tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh cho biết dự án này đã kéo dài gần 3 năm, và nếu không ra mắt bây giờ, có lẽ sẽ cần một khoảng thời gian dài hơn. Lam Trường không muốn dự án của mình phải hoãn lại vì một sự kiện nổi cộm nào đó trên truyền thông. Anh tin tưởng rằng người hâm mộ của mình sẽ luôn ủng hộ và chờ đợi những sản phẩm mới của anh.

Nói về sự thay đổi trong ngành âm nhạc, Lam Trường nhận định rằng hiện nay, nhiều ca sĩ đang tập trung vào việc làm nhạc để “viral” trên TikTok. Tuy nhiên, anh tự tin rằng anh biết khán giả của mình cần gì. Anh không muốn theo đuổi mốt để làm cho mọi người nhớ về mình, mà thay vào đó, anh muốn thể hiện chính bản thân và giữ vững thế mạnh của mình.

Ảnh ca sĩ Lam Trường

MV “Vì Sao Sáng” cũng đánh dấu lần thứ hai Lam Trường hợp tác với nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sau hơn 20 năm. Vũ Minh Tâm đã chia sẻ về quá trình sáng tác ca khúc mới cho Lam Trường và sự thấu hiểu của anh về ý tưởng của mình về một tình yêu đa cảm xúc. Anh chia sẻ rằng Lam Trường muốn thể hiện một tình yêu đẹp, lãng mạn, hy vọng, niềm hạnh phúc và cả sự mất mát, và đó là điểm khác biệt mà họ đã thực hiện trong MV “Vì Sao Sáng”.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: