LỄ DÂNG HƯƠNG TỔ NGHỀ SÂN KHẤU 2023

Ngày 12/08 âm lịch hàng năm là ngày mà những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sân khấu làm lễ dâng hương và bày tỏ lòng biết ơn với Tổ Nghiệp. Để kế thừa truyền thống tốt đẹp đó, dưới sự tổ chức tận tâm của Thanh Âm Bên Thông cùng các đơn vị đồng hành, Lễ Dâng Hương Tổ Nghề 2023 năm nay chắc chắn sẽ là một đêm đáng nhớ đối với anh/chị/em nghệ sĩ của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

Lễ Dâng Hương Tổ Nghiệp 2023 sẽ diễn ra vào ngày 24/09/2023 tại Đồi Mặt Trời, địa điểm nổi tiếng của thành phố Hạ Long với không gian mở, ngoài trời với tầm nhìn xuống đôi bờ cửa lục và cầu Bãi Cháy nên thơ. Sự kiện này đã trở thành một dịp để những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và sân khấu có thể tôn vinh cũng như bày tỏ lòng biết ơn đối với Tổ Nghiệp.

Chương trình sẽ chia thành hai phần chính:

Phần Lễ Dâng Hương:

Bắt đầu lúc 19h30, đây là một khoảng thời gian lắng đọng để mọi người cùng bước vào một không gian trang trọng và tôn kính. Đọc văn khấn và dâng hương không chỉ là hành động, mà là cách chúng ta thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và tôn vinh đối với Tổ Nghiệp.

Phần Hội Ca Nhạc:

Bắt đầu lúc 20h00, hứa hẹn sẽ là một buổi hòa nhạc đầy sắc màu và cảm xúc. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ tài năng của tỉnh Quảng Ninh sẽ mang đến những tiết mục nghệ thuật độc đáo và đầy sức sống. Những giai điệu sẽ đưa bạn vào thế giới của nghệ thuật, nơi mà trái tim và tâm hồn bạn sẽ được đắm chìm trong cảm xúc và niềm đam mê.

Không chỉ được tổ chức bởi Thanh Âm Bên Thông, Lễ Dâng Hương Tổ Nghề 2023 còn có rất nhiều sự hỗ trợ đắc lực đến từ các đơn vị đồng hành như Audiomen Ekip Âm thanh ánh sáng, Widi Media, Ca sĩ trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Ninh, Hội viên hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh, Các nghệ sĩ trong Tỉnh Quảng Ninh, Truyền Đăng Event, cùng với đó là sự dẫn dắt chuyên nghiệp của MC Thanh HoaMC Hải Long.

Đặc biệt, tất cả mọi người đều có thể tham gia Lễ Dâng Hương Tổ Nghề hoàn toàn MIỄN PHÍ với tư cách là một khán giả. Chúng tôi mong muốn tạo cơ hội cho tất cả mọi người có thể đồng lòng tạo nên một đêm đáng nhớ, đầy tôn kính đối với nghệ thuật và Tổ Nghiệp.

Chương trình Lễ Dâng Hương Tổ Nghề 2023 tại tỉnh Quảng Ninh hứa hẹn sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ, nơi bạn có thể thả mình vào cuộc hòa quyện giữa truyền thống và nghệ thuật, cùng tôn vinh những giá trị văn hóa, nghệ thuật quý báu. Hãy kết nối cũng như cùng chia sẻ niềm đam mê với nhau tại đây!

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: