DIỄN VIÊN HUỲNH ANH SẮP ĐƯỢC LÊN CHỨC BỐ

Diễn viên Huỳnh Anh đã chia sẻ rằng bạn gái của anh, MC Bạch Lan Phương, đang mang thai và dự kiến gia đình của họ sẽ chào đón thành viên mới vào tháng 4 trong năm sau.

Huỳnh Anh và bạn gái MC Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh và bạn gái – MC Bạch Lan Phương

Theo Huỳnh Anh, việc có một em bé đã nằm trong kế hoạch của cả hai anh và Bạch Lan Phương, nhưng khi biết tin vui này, họ vẫn không khỏi vui mừng và phấn khích. Con gái riêng của Bạch Lan Phương cũng rất hào hứng trước viễn cảnh có thêm một người em.

Diễn viên nam cho biết, kể từ khi bạn gái mang thai, “nửa kia” của anh trở nên dịu dàng và nền nã hơn. Mặc dù bận rộn với dự án phim truyền hình “Biệt Dược Đen”, Huỳnh Anh vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên bà xã và chăm sóc cô với tất cả tình thương. Anh cũng tự hào chia sẻ rằng anh giỏi nấu ăn hơn Bạch Lan Phương và có thể hoàn toàn đảm nhận việc nấu nướng và dọn dẹp trong nhà.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên chia sẻ ảnh bên nhau

Huỳnh Anh đã cầu hôn Bạch Lan Phương vào tháng hai năm 2021 và kế hoạch làm đám cưới của họ dự kiến diễn ra trong năm đó. Tuy nhiên, vì bố của Huỳnh Anh mắc bệnh nặng và qua đời cách đây không lâu, họ đã quyết định hoãn đám cưới cho đến sau lễ giỗ đầu của ông. Dù chưa tổ chức đám cưới chính thức, Huỳnh Anh vẫn gọi Bạch Lan Phương là vợ và hai gia đình hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của họ.

Về Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh chia sẻ rằng cô đã khiến anh bất ngờ bởi sự mạnh mẽ và ý chí quyết định ẩn sau vẻ bề ngoài bánh bèo của cô. Anh cảm thấy hạnh phúc và thú vị mỗi ngày khi bên cạnh cô. Cô đã giới thiệu anh cho bạn bè, người thân và thậm chí cả đối tác kinh doanh của cô. Dù họ khác biệt về độ tuổi và hoàn cảnh cá nhân, nhưng Huỳnh Anh không có bất kỳ ngại ngùng nào và luôn tin rằng họ sẽ là một cặp vợ chồng tốt.

MC Bạch Lan Phương
MC Bạch Lan Phương

Bạch Lan Phương, bạn gái của Huỳnh Anh, hơn anh 6 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ngoài công việc kinh doanh, cô cũng đã tham gia một số chương trình với vai trò MC. Mặc dù có sự khác biệt về tuổi tác và tình hình gia đình, nhưng đây không là rào cản khi họ quyết định bước chung vào một mối quan hệ.

Đôi chút về diễn viên Huỳnh Anh: anh tên thật là Lê Huỳnh Anh, sinh năm 1992 tại Hà Nội, từng là thành viên của đội tuyển taekwondo trẻ Hà Nội. Anh đã để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim khác nhau như “Bi, Đừng Sợ!”, “Thiên Sứ 999”, “Bộ Tứ 10A8”, “Cầu Vồng Tình Yêu”, “Tình Khúc Bạch Dương”, “Cả Một Đời Ân Oán”, “Chạy Trốn Thanh Xuân”, “Tiệm ăn Dì Ghẻ”, “Mùa Xuân Ở Lại” và nhiều tác phẩm điện ảnh khác.

Huỳnh Anh
Huỳnh Anh trong vai diễn mới liên quan “Cảnh sát hình sự”
Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: