Đỗ Bảo: “Tôi viết nhạc để kể về tình yêu và cuộc sống”

“Một mình bao la” – Đỗ Bảo mở ra thế giới nội tâm đa sắc

Ngày 25/11/2023 vừa qua, hơn 4.000 khán giả đã có dịp hành trình cùng Đỗ Bảo, khám phá thế giới cảm xúc đa chiều qua chuỗi 35 ca khúc trong liveshow “Một mình bao la”. Đây là cách nhạc sĩ tri ân khán giả đã đồng hành cùng anh 30 năm qua.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo trong đêm nhạc tối 25/11 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Bước vào không gian âm nhạc của riêng mình, Đỗ Bảo thoải mái trò chuyện, chia sẻ câu chuyện đằng sau từng ca khúc. Những bài hát mang đậm sắc thái riêng tưởng chừng khó tiếp cận nhưng lại khiến người nghe say mê. Bởi đó là những câu chuyện của chính Đỗ Bảo – một nhạc sĩ sống nội tâm và giàu cảm xúc.

Sự góp mặt của dàn ca sĩ “ruột” như Hà Trần, Tấn Minh, Hồ Quỳnh Hương… đã khiến âm nhạc của Đỗ Bảo càng thăng hoa và lay động. Những giai điệu quen thuộc như “Cầu vồng đêm mưa”, “Bức thư tình thứ hai”… một lần nữa đưa khán giả quay ngược thời gian, nhớ về những kỷ niệm tuổi trẻ.

Đêm Liveshow của Đỗ Bảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Dù kéo dài 4 tiếng đồng hồ nhưng không khí liveshow luôn sôi nổi, hứng khởi. Đa phần khán giả đều kiên nhẫn đến tận phút cuối. Điều đó cho thấy sức quyến rũ của thế giới âm nhạc do chính tay Đỗ Bảo xây nên. Sau 30 năm miệt mài sáng tác và chinh phục, dường như chặng đường ấy chỉ là khởi đầu cho những dự án lớn hơn sắp tới của nhạc sĩ tài hoa.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: