Cả Team Thái VG Đồng Loạt Ủng Hộ Long Nón Lá Vượt Qua Ung Thư

Cả cộng đồng nhạc rap Việt đang dậy sóng với tin tức về sức khỏe của Long Nón Lá, khi anh đang chống chọi với căn bệnh ung thư và đã bước vào đợt hóa trị thứ ba. Lời chúc từ anh em, đồng nghiệp và người hâm mộ đổ về anh, mong rằng anh sẽ sớm vượt qua thử thách khó khăn này.

Thái VG nhắn trong group chat của team với nội dung nhờ các thành viên cùng đổi ảnh đại diện thành Long Nón Lá để động viên nam rapper

Đặc biệt, HLV Thái VG của Rap Việt đã gửi đến Long Nón Lá một thông điệp đầy ý nghĩa. Trong group chat của đội của mình trên Facebook, Thái VG đã chia sẻ một bức ảnh của Long Nón Lá trình diễn với đầu đã được cạo trọc do quá trình hóa trị. Anh đã đề nghị các thành viên thay đổi ảnh đại diện của mình để gửi tới Long sự ủng hộ và tình yêu thương. Hành động này đã được lan tỏa khi Thái VG và các rapper khác như Mikelodic, Yuno Bigboi, Tọi,… đồng loạt đổi ảnh đại diện để thể hiện sự đoàn kết và ủng hộ tinh thần cho Long Nón Lá.

Long Nón Lá đã tỏ ra rất xúc động trước sự hiện diện và ủng hộ mạnh mẽ từ đàn anh và đồng đội của mình. Trước đó, anh đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trong một sự kiện, tiết lộ rằng anh đã phát hiện ung thư vào cuối năm trước và đang trong quá trình điều trị. Anh đã phải đối mặt với việc rụng tóc và chân mày do tác động của hóa trị. Hiện tại, anh đang cố gắng cải thiện sức khỏe thông qua các liệu pháp và đang trong đợt hóa trị thứ ba, đồng thời phải nhập viện để tiếp tục điều trị.

Lần lượt Thái VG, Tọi, Yuno Bigboi và Mikelodic thay ảnh đại diện là Long Nón Lá để ủng hộ anh chống lại căn bệnh ung thư

Bác sĩ đã khuyên Long Nón Lá giữ vững tinh thần lạc quan để vượt qua thử thách này. Dù gặp phải nhiều khó khăn, nhưng sự ủng hộ từ cộng đồng đã giúp anh có động lực và niềm tin vào việc chiến thắng căn bệnh này.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: