Hoa hậu Lý Kim Thảo rời khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương do tai nạn giao thông

Vào đêm 21/9, Lý Kim Thảo đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân của mình, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1996 đã tiết lộ lý do tại sao cô quyết định rút lui khỏi cuộc thi nhan sắc Miss Universe Vietnam 2023, Cô được xem là một trong những thí sinh tiềm năng của năm nay. Cô cho biết rằng cô đã gặp một tai nạn giao thông, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của mình, và vì vậy không thể tham gia cuộc thi.

hOA HẬU lÝ KIM THẢO

“Được hơn một tháng trước, trong quá trình tham gia các hoạt động liên quan đến cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Thảo đã phải đối mặt với một số vấn đề cá nhân liên quan đến sức khỏe. Cụ thể, cô bị thương tật sau khi bị va chạm với một người tham gia giao thông say rượu đã vượt đèn đỏ, gây chấn thương cho cánh tay trái, cằm và đầu gối”, Lý Kim Thảo chia sẻ. Người đẹp cho biết vì luôn muốn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo và quyến rũ, cô đã xin phép Ban tổ chức rút hồ sơ và không tham gia cuộc thi nữa.

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Kim Thảo
Nhan sắc xinh đẹp của Lý Kim Thảo

Trước đó, Lý Kim Thảo đã đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á năm 2018 và vào tháng 5/2022, cô đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu. Cuộc quyết định đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023 của người đẹp đã khiến nhiều người bất ngờ. Cô tỏ ra rất quyết tâm trong hành trình này và nói: “Có thể nói đây là một quyết định lớn nhất của Thảo khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Thảo đã luyện tập rất nhiều, chuẩn bị một cách tận tâm và chỉn chu về mọi thứ để bước vào cuộc thi này. Hy vọng rằng trong hành trình này, tôi có thể nhận được sự ủng hộ từ các bạn bè và người hâm mộ”.

Hoa hậu Lý Kim Thảo
Hoa hậu Lý Kim Thảo
Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: