Hoàng Thuỳ Linh Chuẩn Bị Cho Concert Vietnamese Sau Sự Cố Truyền Thông

Ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, nữ ca sĩ tài năng Hoàng Thuỳ Linh sẽ mang đến một đêm diễn ấn tượng mang chủ đề Tết đoàn viên trong concert Vietnamese của mình. Với sân khấu được tiết lộ với chất lượng văn hóa Việt Nam đặc trưng, sự kiện này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm âm nhạc độc đáo.

Hoàng Thùy Linh ráo riết chuẩn bị cho concert đầu tiên của cô

Lấy cảm hứng từ nhiều phong cách nghệ thuật truyền thống, concert Vietnamese sẽ mang đến sự hòa quyện giữa Đông và Tây, hiện đại và truyền thống. Khán giả sẽ được thưởng thức sự đa dạng với âm nhạc từ cồng chiêng Tây Nguyên, nhã nhạc cung đình Huế đến cello và groovebox. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và thú vị.

Tuy nhiên, trước đó, Hoàng Thuỳ Linh đã gặp phải một số khó khăn trong việc quảng bá cho concert của mình. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ đã gây tranh cãi với những câu trả lời phỏng vấn không rõ ràng và thậm chí khiến khán giả khó chịu. Điều này đã gây ra một số phản ứng tiêu cực và ảnh hưởng đến việc bán vé cho concert.

Concert Vietnamese sẽ diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới tại nhà thi dấu Phú Thọ, TP Hồ Chí MInh

Tuy nhiên, Hoàng Thuỳ Linh đã đưa ra lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và tất cả những người ủng hộ cô. Cô hiểu rằng mình đã gây ra sự không hài lòng và đã hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng giao tiếp của mình. Cô cho biết rằng sự ủng hộ từ khán giả là động lực lớn để cô tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp của mình.

Vào thời điểm hiện tại, vé cho hạng vé khu vực Gieo Quẻ và Bắt Vía đã được bán hết sau hơn 10 ngày mở bán, cho thấy sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Mong rằng concert Vietnamese sẽ thành công và mang lại niềm vui và ấn tượng cho khán giả vào ngày diễn ra.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: