Loạt ảnh cute của công chúa nhà Đông Nhi gây sốt cộng đồng mạng

Vào tối ngày 19/9, trên trang Facebook riêng dành cho con gái của mình, bé Winnie, Đông Nhi đã chia sẻ một loạt hình ảnh đáng yêu của cô con gái xinh đẹp. Trong những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy rõ rằng khi được cha mẹ đưa đi chơi, bé gái đã có những hành động đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú. Đặc biệt, cô bé thậm chí còn thể hiện sự phóng khoáng và có phong cách hiphop, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh dễ thương và trong sáng thường thấy. Theo thời gian, con gái của Đông Nhi càng lớn, càng trở nên tinh nghịch và lém lỉnh hơn.

Bé Winnie, con gái Đông Nhi

Con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Theo lời chia sẻ của Đông Nhi, đây là những bức ảnh được Ông Cao Thắng – chồng của cô – chụp. Thông qua ống kính của bố, vẻ đáng yêu của con gái trở nên đặc biệt hơn. Trong thời gian gần đây, sự trưởng thành của bé Winnie cũng được cha mẹ thường xuyên chia sẻ với công chúng. Hiện tại, cô bé cũng đang là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất trong làng giải trí.

Ca sĩ Đông nhi và bé

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất và đã bên nhau hơn 10 năm. Cuộc sống gia đình của họ trở nên trọn vẹn hơn sau khi có thiên thần nhỏ gia nhập. Với bố mẹ nổi tiếng và thịnh vượng, Winnie được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất từ khi còn trong bụng mẹ. Cô bé luôn thu hút sự quan tâm của công chúng với vẻ đáng yêu không thể cưỡng lại của mình.

Gia đình 3 thành viên nhà Đông Nhi
Gia đình 3 thành viên nhà Đông Nhi
Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: