Orange comeback với tác phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng Phúc Du

Ngày 18 tháng 9, thị trường âm nhạc Việt Nam đã chứng kiến sự quay trở lại của nữ ca sĩ trẻ tài năng Orange sau hơn ba tháng vắng bóng, với MV ca nhạc “Có Khóc Thì Khóc Một Mình” kết hợp cùng với nam rapper Phúc Du, đem đến một thông điệp sâu sắc và ý nghĩa gửi tới khán giả.

Tác phẩm âm nhạc mới của Orange đã nhận được nhiều lời khen ngợ từ khán giả và người hâm mộ. Nó không chỉ là một tác phẩm âm nhạc xuất sắc mà còn là một câu chuyện đầy tu duy và sự sáng tạo. MV mang một phong cách hiện đại và cuốn hút, không có tính bi lụy u sầu mà vẫn truyền tải được thông điệp sâu lắng. Hình ảnh một cô gái đang cố gắng thoát khỏi xiềng xích tự tạo ra bởi chính bản thân mình. MV thể hiện một cuộc chiến đấu đầy cam go với nỗi đâu nặng như một quả cầu sắt khổng lồ, đồng thời khám phá quá trình đối mặt với bóng tối của bản thân.

“Trưởng thanh là vậy chứ đâu có gì đâu/Như mần cây vươn từ nơi vực sâu/Đừng sợ ánh nắng ấy là đớn và đau/Vì tắm trong nó em sẽ lớn càng mau”. Lời bài hát chứa đựng thông điệp về sự trưởng thành và khả năng đối mặt với cuộc sống. Đem tới một thông điệp tích cực cho người nghe.

MV lấy màu đen, trắng, xám làm chủ đạo, biểu trưng cho nỗi buồn nội tâm của nhân vật (Orange)

Sự kết hợp độc đáo giữa Orange và Phúc Du trong MV này đã mang đến một lớp ý nghĩa cực kì sâu sắc. Đây là một màn kết hợp cực kì ăn ý, thể hiện rõ ràng tư duy âm nhạc và con đường của cả hai. Giọng hát nội tâm của Orange làm nổi bật nỗi buồn của cô gái, những khó khăn cô gặp phải trong cuộc sống. Đoạn rap của Phúc Du tuy ngắn ngủi nhưng lại thấm đến từng con chữ, thể hiện một hình ảnh trực quan về cuộc sống hiện tại của mỗi người. “Em ơi cuộc sống giống đề thi đại học”, ai trong chúng ta cũng đều có một cái khó riêng, không ai giống ai và mỗi người đều phải tự học cách vượt qua nó chứ không phải “copy” sự thành công của người khác để rồi nhận lấy hậu quả. Sau mỗi lần vấp ngã, ta lại nhận được những bài học khác nhau để trưởng thành hơn.

Sự kết hợp của Orange và Phúc Du trong MV “Khóc Thì Khóc Một Mình”

MV này đặc biệt ở chỗ, nó mang đến một cái kết tích cực và thấm đạm. Nó thể hiện sự tự an ủi và đối mặt với cuộc sống, nhấn mạnh rằng dù có bao nhiều khó khắn và vấp ngã, mỗi người vẫn có chính bản thân mình là người bạn chân thành sẵn sàng lắng nghe những khó khăn ấy.

“Có Khóc Thì Khóc Một Mình” thực sự là một tác phẩm âm nhạc đáng xem và đáng nghe, MV đã và sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc và ý nghĩa. Chúc mừng Orange và Phúc Du với tác phẩm âm nhạc mới của mình, hứa hẹn sẽ leo lên thứ hạng cao tại các nền tảng âm nhạc cũng như video trực tuyến trong thời gian sắp tới. Chúng ta hãy ủng hộ và chờ đón các sản phẩm mới của Orange cũng như Phúc Du trong tương lai.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: