SƠN TÙNG M-TP TIẾP TỤC DỜI LỊCH ALBUM CHÍNH THỨC ĐẦU TIÊN CỦA MÌNH

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thể cho ra mắt album chính thức đầu tiên mang tên “Chúng Ta”, bất chấp những thành công vang dội trên các nền tảng nhạc số và mạng xã hội.

Album sắp tới của Sơn Tùng M-TP mang tựa “Chúng ta”

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1994 hoãn lịch phát hành album, khiến công chúng tỏ ra tò mò và đặt ra nhiều giả thuyết. Nhiều người cho rằng anh đang chờ đợi thời điểm thích hợp để “lột xác” ở tuổi 30.

Theo tiết lộ của Sơn Tùng M-TP, từ năm 2019, “Chúng Ta” sẽ là album đa thể loại, kết hợp giữa R&B, hip hop và ballad. Tuy nhiên, cho đến nay, nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn im lặng về album mà anh đã “nhá hàng” từ lâu. Thậm chí, mới đây trong một sự kiện, anh còn đưa ra lời nhắn nhủ hướng về tương lai thay vì quá khứ.

Sơn Tùng M-TP trong show gần đây nhất của anh

Theo nhà sản xuất Onionn, việc Sơn Tùng chưa cho ra album hoàn chỉnh sau 10 năm là điều đáng tiếc. Bởi lẽ, để đánh dấu dấu ấn của mình trong lịch sử âm nhạc Việt, một album chính thống và toàn diện là rất cần thiết.

Vào thời điểm sắp đến hạn phát hành mà vẫn im lặng, nhiều khả năng “Chúng Ta” sẽ tiếp tục bị dời lại. Hơn nữa, thời gian gần đây, Sơn Tùng cũng có dấu hiệu vắng bóng bất thường.

Liệu rằng album đầu tay mang tên “Chúng Ta” có thực sự ra đời vào năm 2024 như dự kiến ban đầu? Hãy cùng chờ đợi phần tiếp theo của câu chuyện này.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: