Vịnh Hạ Long, Ngô Thanh Vân cùng xuất hiện trong bộ phim kinh phí 80 triệu USD của Mỹ

Hình ảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long đã làm cho bộ phim “The Creator” (Kẻ kiến tạo) trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của diễn viên nổi tiếng Ngô Thanh Vân trong ngành công nghiệp điện ảnh.

“The Creator,” một tác phẩm giả tưởng đầy kịch tính được phát hành từ ngày 29 tháng 9, đã nắm bắt sự chú ý của khán giả trên khắp thế giới. Phim lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi trí tuệ nhân tạo (A.I) đang nở rộ. Một bi kịch không lường trước xảy ra khi A.I kích hoạt một quả bom hạt nhân tại Los Angeles, Mỹ, gây tổn thất nặng nề cho hàng triệu người.

Phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa các quốc gia phương Tây, chọn cách cấm A.I, và các quốc gia châu Á, quyết định phát triển A.I đến mức chúng không khác gì con người và có quyền bình đẳng. Cuộc chiến này đã đẩy Mỹ và châu Á vào một cuộc đối đầu căng thẳng.

Nhân vật chính của “The Creator” là Joshua, do John David Washington thể hiện, một lính Mỹ hoạt động bí mật ở châu Á. Anh bị chia cắt với vợ Maya, do Gemma Chan đóng, trong một cuộc tấn công. Joshua nghĩ rằng Maya đã chết, nhưng sau 5 năm, anh phải quay trở lại với nhiệm vụ tiêu diệt một vũ khí A.I có thể thay đổi cuộc chiến. Trong hành trình này, anh phát hiện ra sự tồn tại của Maya và một vũ khí bất ngờ – một cô bé 6 tuổi tên Alphie (do Madeleine Yuna Voyles đóng). Từ đó, Joshua đặt ra những câu hỏi quan trọng về A.I, nhân tính, và giới hạn của đúng và sai.

Đây là bộ phim viễn tưởng với kinh phí lên đến 80 triệu USD

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Ken Watanabe, Gemma Chan và Ngô Thanh Vân, đánh dấu một sự trở lại đầy ấn tượng của nữ diễn viên người Việt trong ngành điện ảnh quốc tế. Đạo diễn Gareth Edwards đã khéo léo mang văn hóa phương Đông lên màn ảnh rộng và sử dụng hình ảnh độc đáo để tạo nên một thế giới tương lai đa dạng và hấp dẫn.

Ngô Thanh Vân
tạo hình Ngô Thanh Vân trong phim

Phim mới Ngô Thanh Vân

Ê-kíp sản xuất của “The Creator” đã di chuyển hơn 16.000 km và quay tại 80 địa điểm khác nhau thuộc 8 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Các nhà làm phim đã tạo ra một hình ảnh ấn tượng về thế giới sau 30 hoặc 40 năm tại những nơi này, với cảnh đồng lúa, ruộng bậc thang và Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp xuất hiện trong bộ phim, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đắm chìm trong vẻ đẹp tự nhiên.

“The Creator” dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim tại Việt Nam vào ngày 29/9, và chắc chắn sẽ đem lại nhiều cảnh quay đẹp mắt và câu chuyện kịch tính cho người xem.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: