“THÀ BỎ LỠ” – CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU MẬP MỜ CỦA NGÔ LAN HƯƠNG

Thị trường âm nhạc Việt Nam mới đây đã chứng kiến sự trở lại của nữ ca sĩ trẻ Ngô Lan Hương thông qua MV “Thà Bỏ Lỡ”. Đây là một sự kiện đáng chú ý đã được mong chờ từ lâu, khi cô chia sẻ bản demo của bài hát này trên YouTube cách đây vài năm. Sự trở lại của Ngô Lan Hương đã khiến các fan hâm mộ và người yêu nhạc trên khắp cả nước đều háo hức và sẵn sàng để đón nhận tác phẩm âm nhạc mới này. Hãy cùng ShowbizVietnam.vn khám phá nhé!

MV “Thà Bỏ Lỡ” được đầu tư khá kỹ lưỡng và ấn tượng khi lựa chọn bối cảnh tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp làm điểm bấm máy. Tất cả đều trọn vẹn như dự tính của ekip, chỉ trừ một điều đó là những cơn mưa rào bất chợt. Thời tiết thất thường của Đà Lạt mùa mưa đã làm trở ngại cho quá trình sản xuất, khiến Ngô Lan Hương và ê kíp của mình lo đến “sốt vó”. Để vượt qua “kiếp nạn thứ 82” này, cô ca sĩ trẻ đã phải nhờ đến… các thế lực tâm linh đó là ông trời và thần rừng tại Đà Lạt, mong rằng mưa sẽ ngừng để họ có thể hoàn thành quá trình sản xuất MV. Có lẽ nhờ ở hiền gặp lành, nên điều kỳ diệu đã xảy ra, mưa bỗng dưng ngừng lại, chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi và cho phép họ tiếp tục công việc. Đây được xem như một biểu tượng của sự may mắn và mở đầu thuận lợi cho MV của cô nàng.

Câu chuyện trong MV xoay quanh một mối quan hệ đặc biệt giữa một cô gái và một chàng trai. Cho dù có thường xuyên đi chơi và làm mọi thứ cùng nhau, nhưng tình cảm của họ vẫn bất định và mập mờ. Lời bài hát thể hiện nỗi lo lắng và sợ hãi của cô gái trước sự mơ hồ trong mối quan hệ của họ. Cuối cùng, khi chàng trai không dám thổ lộ tình cảm của mình, cô gái quyết định “Thà Bỏ Lỡ” để tránh sự mập mờ trong tình yêu “Thì vâng em thích, nhưng em thà bỏ lỡ anh”.

Bản nhạc “Thà Bỏ Lỡ” đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía người nghe. Đặc biệt, điệp khúc bắt tai của bài hát được dự đoán sẽ cực kì viral trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Ngô Lan Hương đã thể hiện một sự trưởng thành và phát triển rõ rệt trong quá trình sáng tác và thể hiện, chứng minh sự nghiêm túc của mình đối với con đường nghệ thuật. Cùng với đó là khả năng truyền đạt cảm xúc sâu sắc qua từng nốt nhạc, cô dường như đã chạm tới trái tim của những khán giả và người hâm mộ.

MV “Thà Bỏ Lỡ” đã chính thức phát hành trên các nền tảng âm nhạc và video trực tuyến. Đây được dự đoán là một hit lớn trong năm nay và đánh dấu sự trở lại đầy thăng hoa của Ngô Lan Hương trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô ca sĩ trẻ đã chứng minh một lần nữa tài năng của mình và khả năng tạo ra những tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc. Chúng ta hãy chờ đợi những sản phẩm mới của cô trong tương lai.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: