Nhóm nhạc Westlife chính thức xác nhận đến Việt Nam vào tháng 11/2023

Vào lúc khoảng 8h tối ngày 19/09/2023, Fanpage chính thức của nhóm nhạc huyền thoại Westlife đã đăng xác nhận sẽ đến Việt Nam vào tháng 11/2023

Các bạn có thể xem bài viết tại page:  https://www.facebook.com/Westlife/

Fanpage Westlife
Fanpage Westlife đăng bài đến Việt Nam biểu diễn

 Westlife đã chia sẻ một tấm poster trên fanpage chính thức của họ, thông báo về chương trình biểu diễn trong khuôn khổ The Wild Dreams Tour tại sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài đăng này, nhóm đã thể hiện sự hạnh phúc và phấn khích khi quay lại Việt Nam sau một thời gian dài, cùng với thông tin quan trọng về việc bán vé bắt đầu từ ngày 26-9 trên trang web chính thức của sự kiện, Westlifevietnam.vn.

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả Việt Nam với gần 16000 lượt thích, 5400 bình luận và hơn 4000 lượt chia sẻ chỉ sau 1 tiếng, và còn đang tăng rất nhanh. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra cực kì vui mừng và đang kì vọng mạnh mẽ vào sự trở lại của nhóm nhạc Westlife tại Việt Nam.

westlife

Westlife đã từng biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2011 trong chuyến lưu diễn Westlife Gravity Tour tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sau đó, vào năm 2014, ca sĩ chính của nhóm, Shane Filan, đã có một buổi biểu diễn tại TP.HCM trong chương trình You & Me Tour live in Saigon tại số 7 Nguyễn Tất Thành, quận 4. Vào năm 2017, Shane Filan tiếp tục trở lại Việt Nam với đêm nhạc Love Always tại TP.HCM, trong đó anh thể hiện loạt ca khúc đình đám của mình và của Westlife.

Nhóm westlife

Westlife là một nhóm nhạc pop thành lập tại Dublin, Ireland vào năm 1998 và bao gồm các thành viên Shane Filan, Mark Feehily, Kian Egan và Nicky Byrne. Nhóm đã để lại dấu ấn mạnh mẽ tại Việt Nam qua nhiều ca khúc quen thuộc như My Love, I Lay My Love on You, Queen of My Heart, Seasons in the Sun, Mandy, Fool Again, Swear It Again, When You Tell Me That You Love Me, và nhiều bản tình ca khác. Westlife đã đạt nhiều thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp âm nhạc của họ, và họ có một lượng đông đảo fan cuồng nhiệt tại Việt Nam và trên khắp thế giới.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: