MV “NẾU LÚC ĐÓ” CỦA TLINH GÂY CHÚ Ý, ĐẠT TOP 1 TRENDING MUSIC YOUTUBE

Đúng 23 giờ 23 phút đêm ngày 2/3, tlinh gây bất ngờ khi phát hành sản phẩm âm nhạc “nếu lúc đó” và nhận về được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, hiện đang đứng top 1 trending music của youtube…

MV "nếu lúc đó" của Tlinh mang lại hiệu ứng đặc biệt
MV “nếu lúc đó” của Tlinh mang lại hiệu ứng đặc biệt

Ca khúc mang âm hưởng Hip-Hop do chính tlinh chắp bút, thể hiện tâm tư của một cô gái khi nghĩ về những gì đã qua và cũng thay lời tha thứ cho một mối tình dang dở. Rapper cho biết khi hoàn thiện bài hát, đưa demo cho nhà sản xuất, cô vẫn còn khóc vì chưa thoát được cảm xúc.

Trong ca khúc lần này, tlinh và 2pillz triển khai giai điệu và “đóng tune” hợp lý, giúp tổng thể ca khúc mới mẻ, tuy buồn nhưng không bi lụy. Đáng chú ý, so với sản phẩm gần nhất ghệ iu dấu của em ơi, tlinh có nhiều tiến bộ trong cách xử lý bài hát, vẫn giữ được những luyến láy đặc trưng theo lối R&B nhưng đã có nhiều cải thiện về khả năng phát âm.

MV thể hiện rõ nét cảm xúc của bài hát.
MV thể hiện rõ nét cảm xúc của bài hát.

tlinh từng có mối tình hơn một năm với một rapper nhưng chia tay hồi tháng 10/2021. Thời điểm đường ai nấy đi, tlinh nói cô còn tình cảm nhưng họ quyết định dừng lại để mỗi người có không gian phát triển sự nghiệp riêng.

Phong cách quyến rũ đầy thần thái mà Tlinh luôn theo đuổi

Phong cách quyến rũ đầy thần thái mà Tlinh luôn theo đuổiKhác phong cách gai góc, nổi loạn ở các dự án trước, Nếu lúc đó cho thấy vẻ nữ tính của rapper. Ca từ thể hiện sự mềm yếu, tổn thương của người con gái sau chia tay. tlinh cho biết cô thường dùng âm nhạc để thể hiện nỗi lòng. Nhiều khán giả nghĩ nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc rap, hip hop thường khô khan về cảm xúc, nên tlinh muốn cho thấy điều ngược lại.

Ca sĩ nói: “Trong tôi cũng có sự đằm thắm, chiều sâu cảm xúc. Tôi viết nhạc để động viên chính mình và phụ nữ xung quanh, rằng có đau khổ nhưng vẫn phải mạnh mẽ”.

Ca khúc nhận được sự yêu thích và ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng, nhiều người chia sẻ:

– “thực sự quá cảm xúc, cảm ơn Tlinh cùng đội sản xuất đã làm ra một sản phẩm cực kì chất lượng như vậy. Tôi đã thực sự xúc động về những câu chữ trong bài hát này. Quá tuyệt vờicố lên cô gái

Tlinh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Fans và ekip của mình
Tlinh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Fans và ekip của mình

– “Tlinh và 2pillz quá đỉnh, 10 điểm, không có gì để chê. chưa hết năm mình chả biết có sản phẩm nào hay hơn không nhưng mà bài này của Tlinh đến giờ là Best MV 2023 với mình. Mình vẫn nể Tlinh sau RV nhất, ủng hộ vì cùng là con gái nhưng tlinh quá giỏi để không cần phải nói quá nhiều về Tlinh nữa, từ cái thần thái, cách truyền tải, tính TRENDING và sự chill trong bài hát nhưng vẫn diễn tả đúng cái cảm xúc của cô ấy nhưng không quá uỷ mị sướt mướt mà mình vẫn làm mình phải nghe đi nghe lại rất nhiều lần từ qua tới giờ. “Đường dài mới biết ngựa hay” và Tlinh đã toả sáng đúng như những gì Justatee tiên tri. Đa tài, giỏi, slay, rất là quý Tlinh. Chúc mừng Tlinh.

Hai năm qua, nữ rapper phát hành nhiều sản phẩm cá nhân như Gái độc thân, Không cần phải nói nhiều, kết hợp đồng nghiệp như Tóc TiênHoàng Yến Chibi. Hiện tlinh được nhiều người nhận xét là nữ rapper trẻ nổi bật của làng nhạc.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: