ĐỨC PHÚC RA MẮT SẢN PHẨM KẾT HỢP VỚI BAND NHẠC HUYỀN THOẠI 911

Tối ngày 09.02 vừa qua, “Hoàng tử Valentine” Đức Phúc chính thức khởi động năm 2023, cho ra mắt MV ca khúc “Em đồng ý” trên kênh youtube của mình, với sự đầu tư lớn khi kết hợp cùng band nhạc huyền thoại 911 – band nhạc gắn liền thanh xuân của nhiều người với ca khúc đình đám “I Do”.

Ca khúc chính thức phát hành vào tối ngày 09.02 - Ảnh: Facebook Đức Phúc
Ca khúc chính thức phát hành vào tối ngày 09.02 – Ảnh: Facebook Đức Phúc

Sản phẩm âm nhạc “Em đồng ý” được Đức Phúc cùng band nhạc 911 thu âm với âm hưởng hiện đại, mới mẻ và hợp thời hơn bản cũ “I Do”, được phát hành tại Việt Nam với phiên bản song ngữ Anh – Việt. Dẫu vậy, lời bài hát không hề khô cứng, mà được nam ca sĩ thể hiện vô cùng uyển chuyển, ăn khớp giữa lời Anh và Việt. Trong sản phẩm lần này, phần lời Việt và phối khí do nhạc sĩ hit-maker Khắc Hưng đảm nhận.

Đức Phúc kết hợp cùng Band nhạc huyền thoại 911 - Ảnh: Facebook Đức Phúc
Đức Phúc kết hợp cùng Band nhạc huyền thoại 911 – Ảnh: Facebook Đức Phúc

MV được trau chuốt kỹ càng, là sự kết hợp hòa quyện giữa giọng hát, bối cảnh và nội dung. Xuyên suốt MV là hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi ở nhiều độ tuổi, thế hệ khác nhau. Đó là những khoảnh khắc từ lúc họ quen nhau, yêu nhau, cùng nhau làm mọi việc cho đến ngày những người đàn ông quỳ xuống gửi lời cầu hôn đến người quan trọng nhất cuộc đời mình và đám cưới trong mơ đã diễn ra. Cùng với đó là một điệu nhảy thật đẹp mà tất cả các cặp đôi trong MV thực hiện trên nền nhạc “I Do”, niềm hạnh phúc bao trùm trong từng thước phim.

Khung cảnh hạnh phúc bao trùm cả MV - Ảnh: MV "Em đồng ý"
Khung cảnh hạnh phúc bao trùm cả MV – Ảnh: MV “Em đồng ý”

Đức Phúc chia sẻ về dự án âm nhạc lần này: “Phúc cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 trong dự án âm nhạc cho mùa Valentine năm nay! Phúc coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể đem âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế! Hy vọng quý vị khán giả sẽ yêu thích MV này”.

Đức Phúc chụp ảnh cùng Band nhạc 911 - Ảnh: Facebook Đức Phúc
Đức Phúc chụp ảnh cùng Band nhạc 911 – Ảnh: Facebook Đức Phúc

Sản phẩm ra mắt đón nhận “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu mến và tự hào khi Đức Phúc đưa âm nhạc Việt vươn tầm quốc tế. Nhiều người lại chia sẻ cảm xúc mà ca khúc mang lại:

– “Tôi nghe được bài “ I DO “ này từ nhiều năm về trước và đến giờ cảm ơn Đức Phúc đã mang đến một màu sắc mới… tự hào vì nền âm nhạc nước nhà.”

– “Cảm xúc như thể quay trở lại ngày mình tổ chức đám cưới. Cảm ơn nhóm 911 và Đức Phúc đã tái hiện lại bài hát để mình thấy yêu người bạn đời của mình hơn.”

– “Không còn từ nào diễn tả ngoài 2 từ xuất sắc. Nghe đi nghe lại không chán luôn ý. Cảm ơn Đức Phúc. Cảm ơn ekip. Cảm ơn huyền thoại của tôi 911.”

– “Cảm ơn Phúc và 911 đã tạo ra 1 tác phẩm tuyệt vời, vươn tầm thế giới. Đây là tác phẩm tuyệt vời vs sự kết hợp của 1 ca sĩ Việt Nam và Quốc tế.”

Ca khúc đạt Top1 Trending sau 6h phát hành - Ảnh:Facebook Đức Phúc
Ca khúc đạt Top1 Trending sau 6h phát hành – Ảnh:Facebook Đức Phúc

Và chỉ sau 6 giờ phát hành, ca khúc “Em đồng ý” đã đạt Top 1 trending youtube, cho thấy sự đón nhận và yêu thích của khán giả Việt. Dự kiến, vào ngày 14/2, phiên bản tiếng Anh chính thức của ca khúc “I Do” cũng sẽ được phát hành trên kênh YouTube của nhóm nhạc 911.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: