TRẤN THÀNH CẠNH TRANH “KHỐC LIỆT” VỚI CÁC SAO ĐIỆN ẢNH TRẺ VIỆT NAM TẠI CUỘC ĐUA CÁNH DIỀU VÀNG 2023

Sự kiện lễ trao giải Cánh diều Vàng năm 2023 đã thu hút sự chú ý đặc biệt trong hạng mục điện ảnh, với cuộc đua sôi nổi giữa hai diễn viên hàng đầu là Trấn Thành và Song Luân. Cả hai đã góp mặt trong cuộc thi với những vai diễn đáng chú ý trong phim “Nhà bà Nữ”. Hãy cùng ShowbizVietNam.vn khám phá nhé!

Trấn Thành (Người bên phải) và Song Luân

Song Luân đã tạo nên một hiện tượng với vai diễn chàng trai trẻ mắc phải tình huống hài hước và đầy cảm xúc bên người yêu, và câu thoại “Em càng nói càng sai, em xin lỗi anh đi” của anh đã lan tỏa trên mạng xã hội. Vai diễn này không chỉ khiến anh trở thành tâm điểm của sự quan tâm của khán giả mà còn càng củng cố vị trí của anh trong làng nghệ thuật.

Trấn Thành, một diễn viên có sự nghiệp đa dạng và phong cách diễn xuất linh hoạt, đã gây ấn tượng với vai Nhuận trong phim. Nhân vật con rể sống trong gia đình ba đời toàn phụ nữ đã khiến khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất của Trấn Thành, và anh đã thành công trong việc tạo thiện cảm về nhân vật này.

Trấn Thành trong phim “Nhà bà Nữ” (Vai Nhuận)

Ngoài hai tên tuổi nổi bật này, danh sách các ứng cử viên cho giải thưởng Cánh diều Vàng 2023 cũng có sự xuất hiện của nhiều diễn viên và tài năng khác đang làm mưa làm gió trong làng điện ảnh Việt Nam. Điển hình là Hứa Vĩ Văn, mặc dù không có vai diễn nhiều chiều sâu, nhưng anh đã ghi dấu ấn với vai diễn ông hoàng nhạc disco trong một bộ phim giải trí.

Anh Tú và Mạc Văn Khoa đã thể hiện sự kết hợp độc đáo trong bộ phim “Siêu lừa gặp siêu lầy”, đem về doanh thu ấn tượng, cuộc đua giành giải tại Cánh diều Vàng 2023 trở nên đặc biệt thú vị khi có sự tranh tài của hai tài năng hài hước này.

Mạc Văn Khoa (Người bên trái) và Anh Tú – cặp đôi diễn viên chính trong “Siêu lừa gặp siêu lầy”

Lê Xuân Tiền và Lãnh Thanh, với vai diễn trong “Cô gái đến từ quá khứ”, cũng đều tham gia vào cuộc đua và được đánh giá cao về diễn xuất của họ. Lãnh Thanh đang được xem là một trong những nam diễn viên điện ảnh triển vọng, với sự xuất hiện thường xuyên và đa dạng trong vai diễn.

Ngoài các gương mặt quen thuộc, lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 cũng có sự xuất hiện của tân binh nhiều tiềm năng như Avin Lu, người đã thể hiện khá ổn cảm xúc và nỗi niềm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bộ phim “Em & Trịnh”.

Trong lĩnh vực truyền hình, Nhan Phúc Vinh nổi bật với việc được đề cử ở ba phim khác nhau, thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và sự thích nghi với nhiều vai diễn. Cuộc cạnh tranh cho giải thưởng Cánh diều Vàng năm 2023 càng trở nên sôi động với sự cạnh tranh giữa Nhan Phúc Vinh và Bình An, đồng diễn trong “Đừng làm mẹ cáu” và Bình An được đánh giá cao với vai diễn trong “Gara hạnh phúc”, một nhân vật đột phá sau nhiều năm bị đóng mác trai ngoan.

Vẻ điển trai của Nhan Phúc Vinh trong “Đừng làm mẹ cáu”

Nói về các bộ phim tham gia vào cuộc đua giải Cánh diều Vàng 2023, “Đừng nói khi yêu” đã đưa Đình Tú và Mạnh Trường vào đường đua tranh giải, trong khi “Dưới bóng cây hạnh phúc” đã tạo dấu ấn với vai diễn gây tranh cãi, khiến khán giả phải suy nghĩ nhiều, do Anh Vũ và Mạnh Hưng thể hiện.

Thanh Sơn, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với hình ảnh chiến sĩ công an trong phim “Đấu trí”, đang thách thức bản thân trong việc thay đổi hình tượng để giành chiến thắng tại Cánh diều Vàng.

Ngoài các ứng cử viên từ miền Nam, Lương Thế Thành, với vai Phong trong phim “Đừng làm mẹ cáu”, đã tạo dấu ấn với khán giả thông qua hình ảnh một doanh nhân homestay tốt bụng, đối mặt với nhiều khó khăn để thúc đẩy nghệ thuật tranh cát Việt Nam phát triển.

Cuối cùng, Việt Anh, vào vai nghi phạm gây án trong “Hành trình công lý,” đã có màn trở lại dễ chịu trên màn ảnh và tiếp tục khẳng định tài năng của mình. Mặc dù không phải là một gương mặt mới, Việt Anh luôn tạo được sự hấp dẫn riêng biệt và không bị lu mờ bởi các diễn viên khác. Anh luôn là một trong những diễn viên trụ cột của truyền hình miền Bắc.

Diễn viên Việt Anh (Người bên phải) trong “Hành trình công lý”

Lễ trao giải Cánh diều Vàng đã ra đời từ năm 2002 và đã trở thành một giải thưởng uy tín, tôn vinh tác phẩm điện ảnh và truyền hình xuất sắc hàng năm, cùng với công trình nghiên cứu lý luận và phê bình điện ảnh. Sự kiện này đã đánh dấu một sự gắn kết mạnh mẽ giữa các nghệ sĩ và những người làm phim, thúc đẩy ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam phát triển và thịnh vượng. Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 9/9 tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý, gắn kết cộng đồng nghệ sĩ và tôn vinh sự xuất sắc trong ngành điện ảnh và truyền hình.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: