Trịnh Đình Quang comeback với màn truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong MV “Trái Tim Giữa Bầu Trời”

Trong buổi ra mắt MV “Trái Tim Giữa Bầu Trời” của Trịnh Đình Quang gần đây, không chỉ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phan Mạnh Quỳnh, Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Bùi Công Nam, Minh Vương M4U, Trương Thế Vinh, Vương Anh Tú,… mà còn có sự hợp tác của đạo diễn Phan Lên và nữ diễn viên chính Lan Thy.

MV “Trái Tim Giữa Bầu Trời” được ra mắt vào ngày 18/4 vừa qua

MV không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một câu chuyện tình yêu trong thời kỳ chiến tranh, đánh dấu sự thay đổi trong sự nghiệp của Trịnh Đình Quang. Anh tự sáng tác và thể hiện ca khúc này, mang đến một chủ đề mới về tình yêu quê hương và đất nước.

Nội dung của MV được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về một đám cưới không có chú rể của Đại tá Nguyễn Văn Dần và bà Nguyễn Thị Thường, một câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Trịnh Đình Quang với màu áo lính trong MV mới

Trịnh Đình Quang chia sẻ rằng mục tiêu của anh không chỉ là tạo ra một sản phẩm thương mại mà còn là truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào và tình yêu đối với Tổ quốc trong lòng khán giả.

MV này không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp mà còn được đánh giá là một sản phẩm công phu, đầy tâm huyết và ý tưởng. Việc chia sẻ những giá trị văn hóa và tình yêu đất nước trong MV này được kỳ vọng sẽ làm nên một điểm nhấn đáng chú ý trong làng giải trí.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: