Vợ cũ của Thắng (Ngọt) đã chính thức lên tiếng sau lùm xùm gần đây của anh

Trong những ngày gần đây, một trong những cá nhân bất ngờ được kéo vào vòng drama của Thắng là vợ cũ của anh, Nấm, đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô bắt đầu câu chuyện bằng việc nhớ lại những khoảnh khắc khi mối quan hệ của họ bắt đầu và ý định hình thành ban nhạc Ngọt. Nấm là một người có niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc nhưng gặp phải sự ngăn cấm từ gia đình, cô đã gặp Thắng và được cuốn hút ngay từ lần đầu tiên nghe anh trình bày nhạc cụ của mình tại một quán cà phê. Cô đã không ngần ngại thốt lên lời: “Anh nên lập ban nhạc.” Và từ đó, Ngọt ra đời, với Thắng, Nam Anh và Tuấn – hai người bạn thân của anh, đồng thời đặt tên cho ban nhạc là Ngọt.

Ngọt Band

Ban đầu, Ngọt hoạt động như một gia đình, với hầu hết công việc được Nấm đảm nhận, Thắng sáng tác và các thành viên khác tham gia biểu diễn. Buổi biểu diễn đầu tiên của Ngọt đã nhận được mức cát-xê cao nhất mà ban nhạc nhận được trong vài năm tiếp theo, điều này cho thấy rằng từ khi mới thành lập, Ngọt đã phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, Ngọt vẫn cố gắng hoàn thành album đầu tay của mình, với sự đóng góp của nhiều người bạn và gia đình. Album này đã bán hết chỉ trong một buổi tối, và Nấm còn làm thêm một phiên bản nữa để giúp đỡ việc đóng gói. Từ đó, Ngọt bắt đầu tiến xa hơn trên con đường âm nhạc.

Dù cuộc sống có thăng trầm và Thắng từng suy nghĩ về việc bỏ nghề để kiếm sống, anh đã nhận được sự động viên từ vợ cũ: “Nếu cần, có mẹ tôi ở đây để giúp đỡ. Anh chỉ cần tập trung vào âm nhạc. ” Thắng đã hiểu và dành thời gian để hỗ trợ mẹ vợ cũ dọn dẹp.

Thắng (Ngọt)

Sau này, Ngọt được biết đến nhiều hơn, được hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Nấm cũng nhắc đến việc làm album “Gieo” cùng với giám đốc nghệ thuật Duy Đào. Album này đã nhận được đề cử giải Grammy và Duy Đào đã gửi lời cảm ơn đặc biệt cho Nấm, mặc dù họ đã không còn làm việc chung. Mặc dù không còn là thành viên của Ngọt, Nấm vẫn tự hào về thành tựu của ban nhạc: “Ngọt là một câu chuyện đẹp trong âm nhạc Việt Nam. Mỗi khi nghe về thành công của họ, tôi cảm thấy rất xúc động và biết ơn.”

Thắng cũng đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng vợ anh đã làm việc cùng anh từ khi Ngọt mới thành lập. Từ album đầu tiên cho đến hiện tại, vợ anh luôn thiết kế bìa album và tên cô luôn được ghi trong phần tín nhiệm của album. Đối với anh, việc này giống như một sản phẩm của gia đình và sự độc đáo của các CD của Ngọt đều xuất phát từ công sức của vợ anh.

Sau những sự kiện gần đây trên mạng xã hội, tên tuổi của Thắng (Ngọt) đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Những phát ngôn của Bi Trố từ nhóm Cát Lún càng làm cho tình hình trở nên rối ren hơn khi anh ẩn ý về một ca sĩ sống lỗi với anh em và đối xử tệ bạc với vợ con. Mặc dù không nhắc rõ tên, Bi Trố đã chia sẻ những tin nhắn từ Nấm (vợ cũ của Thắng) về việc bị đòi lại tiền chu cấp và con trai khóc vì bị bỏ một mình.

Thắng (Ngọt) và vợ cũ

Thêm vào đó, vào đêm 3/5, mẹ vợ cũ của Thắng cũng đã đăng một bài viết dài để làm sáng tỏ những hiểu lầm lan truyền trong những ngày qua. Bà nhấn mạnh rằng bài viết của bà chỉ làm sáng tỏ sự thật, và mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau. Sau đó một ngày, vợ cũ của Thắng cũng chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng.

Sau khi Nấm chia sẻ, nhiều người đã cảm thấy rất xúc động với hành trình mà cô đã chia sẻ và những đóng góp của mình cho cả Thắng và Ngọt. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến chỉ trích Thắng, cho rằng anh không biết trân trọng người vợ đã chia sẻ những khó khăn cùng anh.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: