“XUÂN ĐAN” RA MẮT MV ĐẦU TAY “HIT ME UP”

Sau một thời gian vắng bóng, rapper Binz đã quay trở lại với thị trường âm nhạc Việt Nam với một diện mạo mới, khác hẳn với hình ảnh cực ngầu và dàn đồ hiệu mà anh đã trở nên nổi tiếng trước đây. Điều này đã khiến cho khán giả, đặc biệt là những người yêu thích rap, phải ngạc nhiên khi nhìn thấy một Xuân Đan (Đan là tên thật của rapper Binz) vừa quen vừa lạ.

MV “Hit me up” được ra mắt vào ngày 19/10

 

Những hoạt động gần đây của Binz đã làm cho người hâm mộ “bật ngửa” với sự thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh trước đây. Anh đã tham gia vào nhiều hoạt động ngoài lề như diễn hài cùng nhóm 1977 Vlog, thậm chí mất ví và “chứng minh hư“, tất cả nhằm hâm nóng sự quan tâm trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Bài hát “Hit Me Up” là bài mở đường cho EP đầu tay của Binz mang tên “Đan Xinh in Love”. Trước đó, anh đã tham gia vào series “Yêu lành” và bản hit “Bigcityboi” của anh cũng góp mặt trong bộ phim bom tấn Hollywood “Expend4bles“.

Hình ảnh Xuân Đang cực khác so với Binz thường ngày

Theo ekip sản xuất, “Hit Me Up” mang chất vui tươi của dòng nhạc R&B kết hợp với chất nhạc soul, tạo ra một giai điệu cuốn hút khiến khán giả không thể ngồi yên. Đây là bản nhạc tình tiếp theo của Binz sau một thời gian dài kể từ khi anh hợp tác với Đen Vâu trong bài hát “Cho mình em”.

Một điểm thú vị nữa là MV “Hit Me Up” có sự xuất hiện của nữ chính – fashionista Châu Bùi, người đã hoàn thành tốt vai diễn và phong thái của một cô gái trẻ trung và xinh đẹp trong những năm 1970. MV này xoay quanh 3 yếu tố lãng mạn, hài hước và chân thành, thể hiện tính cách nghịch ngợm và trào phúng của rapper Binz.

Về nhân vật “Xuân Đan,” Binz cho biết đó không phải là một nhân vật mới, mà nó luôn sống bên trong mình. Cho tới thời điểm hiện tại, anh mới có cơ hội để nhân vật này được xuất hiện trước công chúng và anh hy vọng rằng Xuân Đan có thể mang lại tiếng cười và nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ từ mọi người.

Châu Bùi là diễn viên chính trong MV của Xuân Đan

Bản hit “Hit Me Up” đã ra mắt vào ngày 19/10 và đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của rapper Binz, mang đến một hình ảnh mới và âm nhạc đầy sáng tạo trong nền âm nhạc Việt Nam.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: