YOLO CLUB CẦN TÌM MC HYPE CHO TỐI PARTY VIP THÁNG 8

Là mô hình nightclub hoạt động ngay trung tâm du lịch Đà Nẵng, YOLO Club là địa điểm nightlife được giới trẻ “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện cái tôi, sự ngông nghênh của tuổi trẻ. Với concept là một nightclub phục vụ cho cộng đồng với chất nhạc OPEN FORMAT và EDM FESTIVAL, YOLO đang trở thành một hiện tượng khác biệt so với tất cả các lounge, club ở Đà Nẵng.

MỖI NGÀY, MỘT LỄ HỘI ĐẦY PHẤN KHÍCH

Với sức chứa tối đa lên đến 200-250 khách, YOLO Club tự tin biến mỗi buổi tối thành một cuộc tiệc đầy sôi động. Chất nhạc đa dạng từ Open Format cho đến EDM Festival đã đủ sức tạo nên những cảm xúc mạnh mẽ cho cả cộng đồng yêu thích đêm.

Không chỉ dừng lại ở đó, YOLO còn rất nhiều sự kiện thú vị như cuộc thi DJ Battle sôi động, những buổi lễ hội đặc biệt dành cho tín đồ HipHop, và thậm chí cả chương trình Tattoo dành riêng cho những người yêu thích phong cách Undeground. Đặc biệt, chương trình Ladies Night hấp dẫn còn là một lý do khó cưỡng để bạn tham gia!

Mỗi ngày tại YOLO Club là một sự kiện đáng nhớ, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc và giải trí tuyệt vời.

Và hiện tại để đáp ứng nhu cầu tổ chức Lễ hội thường xuyên, YOLO Club cần tìm một MC Hype chuyên nghiệp tại khu vực Đà Nẵng để góp phần nâng cao thêm độ sôi động, náo nhiệt cho các buổi night party

Mọi chi tiết xin liên hệ YOLO CLUB, 11 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: