Streamer ViruSs tố chủ nhân của “Thiên lý ơi” sử dụng beat có sự đóng góp của anh mà không xin phép!

Bên cạnh cuộc chiến giữa hai MV mới của Sơn Tùng và Bích Phương, màn đấu tố giữa ca sĩ Jack và streamer ViruSs đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sự việc bắt đầu từ một video reaction của ViruSs đối với ca khúc “Thiên Lý Ơi” của Jack vào đêm tối ngày 7/3. Trong video này, ViruSs cho biết anh cảm thấy sốc khi nhận ra rằng bản beat của ca khúc này có vẻ được tham khảo từ bản demo mà anh và Jack đã cùng hợp tác sản xuất từ vài năm trước. ViruSs cảm thấy bất ngờ vì Jack sử dụng bản demo mà không có sự xin phép từ anh, khi họ hiện tại không còn làm việc cùng nhau.

Streamer ViruSs

Phản ứng của Jack không chậm khi anh đăng trạng thái lên mạng xã hội, ngầm chỉ trích ViruSs với những lời nặng nề. Anh viết: “Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó… Lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật *** ***, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ vậy!”

Ca sĩ Jack (J97)

ViruSs không chịu thua khi đáp trả lại Jack, khẳng định rằng Jack không phải là nhà sản xuất âm nhạc mà chỉ biết “hát lala” qua điện thoại để anh phối nhạc. Anh streamer cũng nhấn mạnh rằng Jack không nên đấu tố với anh vì anh biết nhiều thông tin “đặc biệt” về Jack, và đề nghị Jack không nên làm mất lòng fan hâm mộ.

Câu chuyện này khiến nhiều người tiếc nuối vì trước đây Jack và ViruSs từng là bạn thân thiết. ViruSs được biết đến là người đã nâng đỡ Jack sau những drama với K-ICM, và thậm chí được coi là người anh em thân thiết của Jack. Họ từng cùng hợp tác để sản xuất ca khúc “Đom Đóm” mang tên fandom của Jack, và ViruSs đã thực hiện một bản demo đặc biệt cho ca khúc này.

ViruSs đã từng bênh Jack trước đây

Tuy nhiên, dù có những bất đồng và cuộc đối đầu trên mạng xã hội, cuối cùng cả hai vẫn cảm thấy hạnh phúc khi thấy sản phẩm cuối cùng của họ được hoàn thành và được khán giả đón nhận. Điều này chứng tỏ rằng dù có xích mích, họ vẫn có thể làm việc cùng nhau để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa và mang tính chất cá nhân.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: