Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Châu Khải Phong chính là Tê Giác Ngộ Nghĩnh

Mascot có số phiếu bình chọn thấp nhất trong tập 6 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 là Tê Giác Ngộ Nghĩnh. Màn lộ diện trong tập này đã tiết lộ danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh, và đó là “ông hoàng miền Tây” Châu Khải Phong. Mặc dù netizen đã suy đoán đúng, nhưng không có nghệ sĩ nào trong dàn cố vấn đưa ra đáp án chính xác.

Ca sĩ Châu Khải Phong trong ca sĩ mặt nạ
Ca sĩ Châu Khải Phong trong ca sĩ mặt nạ

Khi Tê Giác Ngộ Nghĩnh cởi mặt nạ, Trấn Thành đã nhận ra ngay người quen với anh. Cả hai từng gặp nhau khi tham gia chương trình ở tỉnh trước đây. Châu Khải Phong, nam ca sĩ gốc Nghệ An, đã tiết lộ rằng anh đã có đến 30 bài hát hit với lượt xem từ 35 triệu đến 350 triệu lượt xem. Đây được coi là tài sản lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh trong suốt 14 năm qua.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2Châu Khải Phong chọn Tê Giác làm mascot vì tính cách của nó giống với mình, tự lập và mạnh mẽ để đối mặt với mọi khó khăn. Anh cũng chia sẻ về hành trình nghệ thuật của mình, khi ban đầu không được gia đình ủng hộ, nhưng niềm đam mê đã giúp anh cải thiện cuộc sống của ba mẹ và các em ở quê hơn.

Ca sĩ Châu Khải Phong

Châu Khải Phong sinh năm 1986 và nổi tiếng vào năm 2018 với ca khúc “Ngắm Hoa Lệ Rơi,” đạt trăm triệu lượt xem và nhận nút vàng YouTube cùng giải thưởng “Bài hát hiện tượng của năm.” Anh đã đi diễn khắp nơi, bao gồm hát đám cưới, tỉnh, hội chợ miền Tây, với mức cát-xê có khi lên đến hơn hàng trăm triệu đồng, và vì vậy, anh được biết đến với biệt danh “ông hoàng miền Tây.”

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: