Ca sĩ Isaac thử sức lại với điện ảnh sau thời gian dài

Trong một cuộc tái xuất đáng chú ý, ca sĩ tài năng Isaac đã nhận lời đóng chính trong bộ phim điện ảnh đầy khát vọng mang tên “Giao Lộ 8675”, sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng. Tác phẩm này hứa hẹn đem lại một cái nhìn sâu sắc vào cuộc hành trình của một ngôi sao âm nhạc trong việc tìm kiếm sự sáng tạo và cảm hứng mới. Bốn năm sau sự nghiệp điện ảnh của anh trong “Anh Trai Yêu Quái” (2019), Isaac quyết định trở lại với khán giả dưới sự hướng dẫn của đạo diễn tài năng Tân DS, người từng làm nhiều MV nổi tiếng cho anh.

Ca si Isaac

Vai diễn của Isaac trong “Giao Lộ 8675” đòi hỏi anh phải thể hiện một tạo hình lạnh lùng và ít thể hiện cảm xúc bên ngoài. Điều này đòi hỏi anh phải đào sâu vào nội tâm để thể hiện quá trình biến đổi tâm hồn của nhân vật. Sau một thời gian dài không đóng phim, Isaac đã dành nhiều thời gian rèn luyện để đảm bảo sự tương thích hoàn hảo giữa diễn xuất và âm nhạc. Anh đã học cách đánh đàn guitar để chuẩn bị cho các phân cảnh biểu diễn.

Isaac chia sẻ, “Tôi và đồng diễn viên La Thành đã có một tình đồng đội tuyệt vời dù chúng tôi lần đầu hợp tác. Trong suốt hai tuần quay tại Ninh Bình, anh đã giúp tôi học cách xử lý tình huống trên phim trường và xây dựng sự đồng thuận với nhân vật một cách tốt nhất.”

Isaac, tên thật Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988 tại Cần Thơ, đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam. Anh được biết đến qua vai trò là trưởng nhóm nhạc 365 từ năm 2010 đến năm 2016. Sau khi nhóm tan rã, anh đã tự mình phát triển sự nghiệp và ra mắt nhiều ca khúc đình đám như “Get Down,” “Anh Sẽ Về Sớm Thôi,” và “Đau Đầu.” Isaac cũng đã có một số tham gia đáng chú ý trong các dự án điện ảnh như “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể,” “Song Lang,” “Mùa Viết Tình Ca,” và “Anh Trai Yêu Quái.”

Bên cạnh Isaac, “Giao Lộ 8675” còn có sự tham gia của Rocker Nguyễn, đảm nhận vai một doanh nhân thành đạt, và Lợi Trần, đóng vai một võ sĩ tìm kiếm đối thủ xứng tầm trên sàn đấu. Ba nhân vật này cùng trải qua những khoảng trống trong cuộc sống và bắt đầu một hành trình tìm lại tuổi trẻ đầy sắc màu của họ.

Dự kiến, “Giao Lộ 8675” sẽ ra rạp vào ngày 6/10, trở thành một trong những tác phẩm được chờ đợi trong cuối năm. Các bộ phim Việt khác như “Live” – một tác phẩm kinh dị của đạo diễn Khương Ngọc – và “Đất Rừng Phương Nam” của Quang Dũng, dự kiến sẽ mở đầu cho mùa phim cuối năm. Bên cạnh đó, “Người Vợ Cuối Cùng” của Victor Vũ, với sự tham gia của Kaity Nguyễn, sẽ ra mắt vào tháng 11, trong khi “Người Mặt Trời” – một bộ phim về ma cà rồng – dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12, đánh dấu sự trở lại của Chi Pu.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: