Á Quân Việt Nam Idol 2023 ra mắt MV đầu tay “Thời Gian Sẽ Chữa Lành Tất Cả”

Đây là một bài hát thuộc thể loại ballad, kể về một mối tình thanh xuân, được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của Lâm Phúc. MV được quay tại Đà Lạt với các bối cảnh như hành lang trường học, vườn chè và ga xe lửa, mang lại cảm giác hoài niệm cho người xem. Video có sự tham gia của PiaLinh, bạn thân của Lâm Phúc trong cuộc thi Vietnam Idol. Lâm Phúc chia sẻ rằng cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc và anh từng viết lời cho ca khúc “Sớm Mai” của PiaLinh.

MV “Thời Gian Sẽ Chữa Lành Tất Cả” chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024

Lâm Phúc muốn âm nhạc của mình mang đậm dấu ấn cá nhân nên anh tự sáng tác. Chàng trai gốc Hà Nội thừa nhận rằng anh chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát và sáng tác nhạc, và vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện bản thân. “Tôi không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, nâng cao kỹ năng thanh nhạc và trình diễn,” ca sĩ chia sẻ.

Ngoài việc tập trung vào chuyên môn âm nhạc, á quân Vietnam Idol 2023 còn chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh. Anh lên kế hoạch tập luyện thể thao như chạy bộ và chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột và đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ. Lâm Phúc hiện duy trì cân nặng ở mức 73 kg, cao 1,85 m và thường xuyên đến phòng tập gym mỗi ngày. Anh từng nặng tới 100 kg và được bạn bè gọi là “chàng gấu”. Khi vào cấp ba, nhận thấy ước mơ theo đuổi nghệ thuật ngày càng lớn, anh đã quyết tâm giảm cân, mất 20 kg để thực hiện ước mơ.

Á quân Vietnam Idol 2023 – Lâm Phúc

Trong sáu tháng hoạt động trong làng giải trí, Lâm Phúc cảm thấy mình tự tin hơn. Với dự án đầu tay, anh muốn khán giả hiểu rõ hơn về bản thân và công nhận khả năng cũng như sự nghiêm túc của anh trên con đường âm nhạc.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: