Tác phẩm mới của Orange mang đến quan điểm “Không chỉ nên đổ lỗi cho tiểu tam”?

Ca sĩ Orange vừa phát hành MV mới “Em nên yêu cô ta,” một sáng tác của chính cô, thuộc album “Cam’On” ra mắt cuối năm ngoái. Ca khúc này kể về một cô gái bị người yêu phản bội, nhưng thay vì đau buồn, cô cảm thấy tiếc nuối cho người mới của anh chàng vì phải yêu một người không xứng đáng.

“Em nên yêu cô ta” ra mắt vào ngày 9/7

Orange là một trong những ca nhạc sĩ trẻ tài năng thuộc thế hệ Gen Z, nổi bật với khả năng sáng tác, viết lời và ca hát. Cô được nhiều nghệ sĩ gạo cội, bao gồm diva Hà Trần, đánh giá cao. Dù đã trải qua giai đoạn trầm cảm nặng và tạm rời xa showbiz, cô đã tìm lại năng lượng qua âm nhạc và sáng tác album “Cam’On.”

MV “Em nên yêu cô ta” là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, với câu chuyện tình yêu đầy kịch tính và yếu tố trinh thám. Orange khéo léo lồng ghép những khung hình cuốn hút, tạo nên bầu không khí gay cấn và hấp dẫn. Cô vào vai chính trong MV, lấy cảm hứng từ nhân vật Tomie, nguyên mẫu của Nanno trong phim “Girl From Nowhere,” và kết hợp một số hình ảnh anime thú vị.

MV còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của Plastique Tiara, drag queen gốc Việt nổi tiếng thế giới, trong vai “người thứ ba” và bạn thân của Orange. Plastique Tiara, là fan của Orange, bày tỏ sự hào hứng khi tham gia dự án này và xem đây là sự ủng hộ cho nghệ sĩ Việt Nam.

Thông qua MV, Orange muốn truyền tải thông điệp rằng, không nên chỉ đổ lỗi cho “tiểu tam” mà nên xem lại người đàn ông của mình. Quan điểm này của cô đang gây nhiều ý kiến trái chiều. Trong tương lai, Orange muốn phát triển âm nhạc trưởng thành, có tính kể chuyện và tạo trải nghiệm âm nhạc sâu sắc cho khán giả.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: