“THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC VIỆT NAM 2023” CHÁY HẾT MÌNH VỚI NHỮNG BẢN HIT CỦA GIÁM KHẢO MỸ TÂM

Tối ngày 7/10 đã diễn ra Liveshow 5 của chương trình thần tượng âm nhạc Việt Nam 2023 (Vietnam Idol 2023) với chủ đề “Đêm Những Ca Khúc Hit Của Thần Tượng Mỹ Tâm”. Những phần trình diễn này coi như một món quà tri ân và tôn vinh chặng đường nghệ thuật của ca sĩ Mỹ Tâm, một trong ba vị ban giám khảo quyền lực của chương trình năm nay.

Đêm Những Ca Khúc Hit Của Thần Tượng Mỹ Tâm tại Việt Nam Idol 2023

Trong top 7 thí sinh của Vietnam Idol 2023, thí sinh Lâm Phúc đã thể hiện sự xuất sắc với ca khúc “Yêu dại khờ”, nhận được vô vàn những lời khen từ ba vị giám khảo. Mỹ Tâm cho rằng bài hát này rất hợp với giọng của Lâm Phúc và khuyến khích anh sử dụng bài của cô trong tương lai để có thể đi biểu diễn. Giám khảo Huy Tuấn cũng đã ca ngợi tiết mục của Lâm Phúc, gọi đó là màn trình diễn hay nhất của Lâm Phúc từ đầu cuộc thi đến nay.

Sự bứt phá của Lâm Phúc đã đưa anh về nhì trong số lượng bình chọn từ tuần trước được công bố tại cuối liveshow 5. Ngoài Lâm Phúc, các thí sinh như Hà Minh, Xuân Định K.Y, và Thanh Thảo cũng đã thể hiện mình rất ấn tượng. Đặc biệt, Thanh Thảo, người đã từng nằm trong vùng nguy hiểm tại các vòng trước, đã thể hiện sự chủ động và rực rỡ với ca khúc “Tóc nâu môi trầm.”

Thí sinh Lâm Phúc

Mặc dù số phiếu bình chọn của Thanh Thảo không cao, nhưng nhờ sự nỗ lực và tài năng, cô đã được ban giám khảo sử dụng quyền cứu. Điều này đồng nghĩa đêm liveshow 6 phải chứng kiến sự ra về của hai thí sinh.

Liveshow 5 Vietnam Idol 2023 đã để lại nhiều dấu ấn và sự phấn khích cho khán giả, và tiếp tục làm cho cuộc thi trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Chúng ta hãy cùng chờ đợi các phần trình diễn tiếp theo để xem ai sẽ tiến xa hơn trong cuộc thi này.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: