Top 10 ngưởi nổi bật nhất trên mạng Xã hội tháng 7/2023 : Lê Dương Bảo Lâm top 1

Vào chiều ngày 28/8, danh sách Top 10 cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội trong tháng 7/2023 đã được công bố sau một thời gian chờ đợi kéo dài hơn một tháng. Trong bảng xếp hạng lần này, Lê Dương Bảo Lâm đã bất ngờ leo lên vị trí đầu tiên. Điều này không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm đứng đầu bảng xếp hạng này. Trong khoảng thời gian gần đây, anh chàng đã thường xuyên thu hút sự chú ý với những hoạt động nổi bật, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến vai trò “cậu ấm cô chiêu” trên mạng xã hội.

Bảng xếp hạng 10 người nổi bật nhất MXH 7 2023
Bảng xếp hạng 10 người nổi bật nhất MXH tháng 07/2023
Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm đứng top 1 trong tháng 7

– Bảng xếp hạng cũng chào đón sự trở lại của Độ Mixi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Trấn Thành, huấn luyện viên Mai Đức Chung và Mỹ Tâm. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc như Lê Dương Bảo Lâm, Sơn Tùng M-TP, Andree Right Hand, Chi Pu và HIEUTHUHAI tiếp tục là những người nổi tiếng được cộng đồng mạng quan tâm nhiều qua các hoạt động nổi bật trên mạng xã hội.

Sơn Tùng MTP

Độ Mixi
Độ Mixi

– Độ Mixi đã để lại ấn tượng mạnh với dự án cộng đồng ý nghĩa, mời mọi người tham gia vẽ bản đồ Việt Nam trong sự kiện r/Place trên diễn đàn Reddit. Dự án này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng fan. Đồng thời, Độ Mixi còn tạo dấu ấn từ việc hợp tác với Liên Quân Mobile, ra mắt MV “Nóng! Hông làm quá”.

Ca sĩ Chipu

– Chi Pu đã xuất sắc đạt hạng 6 trong cuộc thi “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”. Cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao tài năng, vẻ đẹp và sự kiên trì của cô. Fan hâm mộ cũng tỏ ra quan tâm đến những hoạt động trong tương lai của Chi Pu.

– Andree Right Hand và Trấn Thành đã tạo sự chú ý trong chương trình “Rap Việt mùa 3”. Andree Right Hand còn tham gia biểu diễn tại sự kiện “Revive Water Run 2023”. Cả hai đều nhận được sự khen ngợi về ngoại hình và sản phẩm âm nhạc qua các bình luận tích cực trên mạng xã hội. Trấn Thành cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả thông qua các chương trình mà anh tham gia.
– HLV Mai Đức Chung đã trở lại trong danh sách Top 10 người ảnh hưởng tháng 7/2023 khi đưa đội tuyển nữ Việt Nam tham dự lần đầu tiên World Cup 2023 tại New Zealand. Cộng đồng mạng đang theo dõi chặt chẽ hành trình này và gửi lời chúc, cổ vũ và động viên cho ông và cả đội tuyển nữ.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: