KATY PERRY TRÌNH DIỄN 3 BẢN HIT ĐÌNH ĐÁM CỦA CÔ TẠI HÀ NỘI

Katy Perry, siêu sao nhạc pop đình đám thế giới, đã có màn trình diễn ấn tượng tại Lễ trao giải VinFuture 2022 diễn ra vào tối ngày 20/12 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Katy Perry tại Nhà Hát Lớn Hà Nội

Với 3 ca khúc hit đình đám “Unconditionally”, “Roar” và “Firework”, giọng ca California đã chinh phục trái tim khán giả bằng chất giọng đầy nội lực và sự cuốn hút trên sân khấu. Trước khi trình diễn, Katy đã gây bất ngờ khi lên tiếng bằng tiếng Việt “Tôi yêu Việt Nam. Cảm ơn các bạn rất nhiều”. Cô còn cho biết đây là cơ hội tuyệt vời để được hát và làm đại sứ thiện chí cho một sự kiện ý nghĩa mang tính toàn cầu như VinFuture.

Với “Unconditionally”, Katy thể hiện sự da diết và rung cảm trong từng câu hát. Tiếp nối là “Roar” sôi động và đầy khí thế chiến thắng khiến cả hội trường khán giả chìm đắm trong không khí hân hoan, đoàn kết.
Kết thúc chuỗi ca khúc là màn trình diễn đỉnh cao “Firework”, nữ diva xuất hiện giữa một màn pháo hoa rực rỡ đầy màu sắc. Thông điệp về việc phát huy hết khả năng sáng tạo và nhân văn của bài hát càng thêm phần níu chân khán giả.

Một số hình ảnh của Katy Perry tại Lễ trao giải Vin Future diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội

Bên cạnh đó, ban nhạc, dàn bè chuyên nghiệp cũng đóng góp phần nào bù đắp cho giọng hát Katy Perry trong những nốt cao khó nhằn. Dù vậy, với nhiều năm kinh nghiệm trình diễn trên khắp thế giới, cô vẫn xử lý rất tốt và thể hiện hết mình.

Như vậy, buổi biểu diễn của siêu sao Katy Perry tại Lễ trao giải khoa học công nghệ cao VinFuture đã thành công tốt đẹp. Khán giả Việt Nam đã có dịp thưởng thức những ca khúc hit quốc tế đình đám cùng thông điệp nhân văn sâu sắc từ một diva hàng đầu thế giới.

Katy Perry là một diva nhạc pop đình đám thế giới với hàng loạt ca khúc hit và các album ăn khách. Cô sinh năm 1984 tại Santa Barbara, California, Mỹ và bắt đầu con đường âm nhạc từ năm 2001. Cô từng đoạt 1 giải Grammy, 5 giải American Music Awards và nhiều giải thưởng âm nhạc lớn khác. Năm 2018, Katy Perry được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: