Grey D comeback với ca khúc mới về tình yêu tan vỡ

Mới đây, Grey D đã khiến cộng đồng người hâm mộ đặc biệt hào hứng khi thông báo sẽ xuất hiện trong một sự kiện thời trang đặc biệt diễn ra vào ngày 10 – 11/4 tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là sự kiện quan trọng mà Grey D được mời tham dự, đồng thời là nam nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt tại đây. Grey D đã sử dụng một cách thông báo đầy tinh tế và độc đáo, kết hợp với bản sắc riêng của mình. Anh đã tự mình trình diễn bản hit “Moon River” từ bộ phim “Breakfast At Tiffany’s” bằng cách chơi đàn guitar và ca hát, nhằm hẹn gặp fan trong hành trình khám phá thời trang tại Tokyo.

Ca sĩ Grey D

Tại sự kiện này, Grey D sẽ có cơ hội gặp gỡ các siêu sao châu Á cùng với những nghệ sĩ và fashionista nổi tiếng khác sẽ tham dự. Đồng thời, không chỉ dừng lại ở việc công bố thông tin về sự kiện thời trang, Grey D còn đang sẵn sàng trở lại với làng nhạc với một sản phẩm mới. Anh đã đăng tải hình ảnh nhiều biển báo, tạo nên sự kỳ vọng về một ca khúc mới có tựa đề lạ là “Nhạt-fine”, sẽ được ra mắt vào ngày 8/4 tới đây.

Năm 2023, Grey D đã gặt hái thành công với bản hit “Đưa em về nhàa”, một ca khúc lãng mạn xoay quanh mối tình ngọt ngào. Tuy nhiên, năm 2024, anh đã tiết lộ về sự thay đổi trong ca khúc mới của mình: “Đưa em về nhàa” nhưng có sự biến đổi, với thông điệp là mỗi người sẽ về nhà của mình sau một quãng thời gian tình yêu.

Trên các mạng xã hội, Grey D đã tự định nghĩa màn trở lại của mình lần này là “Đưa em về (nhà) ai nấy về”, khiến người hâm mộ phấn khích và tò mò về nội dung của ca khúc mới. Có những phản ứng “dở khóc dở cười” từ fan, hài hước bình luận rằng “Nhạt-fine” có thể là một “bản ca lật mặt”, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ và đôi khi phức tạp.

Hiện tại, Grey D vẫn là nghệ sĩ Việt có lượng người nghe hàng tháng cao nhất vào năm 2023 và cũng là ca sĩ Việt có lượng nghe nhạc cao nhất trong cùng năm. Chỉ tính riêng trong năm vừa qua, tổng số lượt nghe nhạc của Grey D trên Spotify đã lên đến 113 triệu, với hơn 5,2 triệu người nghe. Trải qua hơn một năm từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, Grey D đã chứng tỏ sức hút không nhỏ trong âm nhạc, trở thành một biểu tượng của thế hệ Gen Z bằng cách sử dụng cảm xúc và trải nghiệm cá nhân để kết nối với khán giả. Bên cạnh các sản phẩm chính thức, anh còn liên tục hợp tác với nhiều nghệ sĩ Vpop khác trong các sản phẩm âm nhạc chất lượng như “Đưa em về nhàa” (Chilles), “Để tôi ôm em bằng giai điệu này” (Kai Đinh, Min), “Mưa tháng sáu” (Văn Mai Hương, Trung Quân)…

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: