Jack chính thức công bố phủ nhận tin đồn chi 60 tỷ cho Messi quay video

Phía ca sĩ Jack đã bác tin đồn về việc chi 60 tỷ đồng để gặp Messi và sử dụng hình ảnh của huyền thoại bóng đá trong MV ‘Từ nơi tôi sinh ra’. Luật sư Lê Tấn Sinh, đại diện pháp lý của Jack, đã lên tiếng và cho biết có một số tổ chức và cá nhân đã đăng tải thông tin không được xác minh, gây ra thông tin sai lệch liên quan đến sự tham gia của Messi trong MV của Jack. Đại diện của Jack cho rằng việc này có dấu hiệu vu khống, bịa đặt, và làm tổn thương danh dự và uy tín cá nhân của ca sĩ. Jack đã nhấn mạnh rằng tất cả thông tin liên quan đến việc chi phí mời cầu thủ Lionel Messi và các khoản tiền cho mối quan hệ bạn bè và người thân đều là thông tin không chính xác và không có căn cứ.

Luật sư cũng đã thể hiện rằng không có ai trong số những người được đề cập nhận số tiền như đã được đăng tải bởi một số tổ chức và cá nhân. Cuộc gặp gỡ với Lionel Messi đã được sắp xếp và xác định trước một khoảng thời gian, chỉ dành cho những người có liên quan được xác nhận.

Hình ảnh Messi và Jack trong video
Hình ảnh Messi và Jack trong video

Phía Jack đã thấy tình hình ngày càng nghiêm trọng và yêu cầu các tổ chức và cá nhân ngừng đăng tải thông tin không chính xác trên internet. Đồng thời, Jack cũng đã xin lỗi ông Phạm Ngọc Quốc Cường, một trong hai người quen đã giúp anh kết nối gặp gỡ cầu thủ Messi, cùng những người liên quan đã bị ảnh hưởng bởi tin đồn này.

Bản thông cáo phía Jack về vụ việc trên

Jack đã chia sẻ rằng ngoài âm nhạc, anh có đam mê bóng đá từ nhỏ và từng ước mơ trở thành cầu thủ. Lionel Messi là thần tượng của Jack suốt nhiều năm. Anh đã cố gắng mọi cách và dựa vào các mối quan hệ để có cơ hội gặp gỡ siêu sao sân cỏ này, mặc dù không kỳ vọng rằng ước mơ đó có thể trở thành hiện thực do sự khó khăn của việc này.

Tuy nhiên, bất ngờ vào một ngày, người mà Jack quen biết bất ngờ thông báo rằng Lionel Messi đã đồng ý gặp anh tại Pháp. Jack rất vui mừng khi nhận tin này và đã dành vài tháng để học tiếng Tây Ban Nha, để mong muốn có cuộc trò chuyện trực tiếp với thần tượng của mình. Thậm chí, Jack đã chi một số tiền lớn để đưa cả đoàn làm việc sang châu Âu, mặc dù anh không trông đợi rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và dễ dàng.

Cuộc gặp gỡ với huyền thoại bóng đá đã để lại nhiều ấn tượng mạnh cho Jack và trở thành nguồn cảm hứng để anh bắt tay vào sáng tác và thực hiện MV ‘Từ nơi tôi sinh ra’. Jack cho biết Messi đã đồng ý cho anh sử dụng hình ảnh của cuộc gặp gỡ với điều kiện không sử dụng trong các sản phẩm liên quan đến tôn giáo, quốc gia, chính trị hoặc mục đích thương mại. Giọng ca trẻ này cũng lý giải rằng việc lồng ghép hình ảnh buổi gặp gỡ Messi vào sản phẩm mới của mình nhằm truyền đạt thông điệp cảm hứng và khích lệ mọi người không ngừng ước mơ và nỗ lực vươn tới những điều mà trước đó có vẻ không thể.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: