Lọ Lem ( con gái MC Quyền Linh ) Tung bộ ảnh cực xinh, đẹp như tranh vẽ

Vào ngày 26/08 vừa qua, trên trang cá nhân Facebook Mai Thảo Linh của con gái lớn của MC Quyền Linh đã chia sẻ một loạt ảnh mới, ngay lập tức gây chú ý cho cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp. Trong bức hình, cô nàng diện một chiếc váy màu tím ôm sát, tôn lên vóc dáng thanh mảnh và làn da sáng của cô.

Nhan sắc Lọ Lem
Nhan sắc xinh đẹp của Lọ Lem trong bộ ảnh mới

Với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng trong những tấm ảnh mới, Lọ Lem đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp làm nổi bật đường nét của khuôn mặt, tôn thêm vẻ đẹp của Lọ Lem. Bên cạnh đó, đôi chân thẳng và chiều cao vượt trội của cô, ở ngưỡng cửa 18, cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Trước ống kính, Lọ Lem toát lên sự tự tin và thần thái cuốn hút mà khó lòng rời mắt.

Trong thời gian gần đây, Lọ Lem liên tục chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp của mình trên mạng xã hội. Con gái của Quyền Linh cũng đã có nhiều thay đổi và không ngần ngại thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau.

Lọ lem 3
Lọ Lem thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh xinh đẹp của mình trên Facebook

Ngoài sắc vóc nổi bật, con gái của Quyền Linh còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng đa dạng của mình. Với việc thử sức với nhiều lĩnh vực như múa, vẽ tranh, diễn xuất và làm MC, Lọ Lem luôn tỏ ra tự tin trước mọi khó khăn. Cô từng đạt giải Nhất trong cuộc thi vẽ tranh và được vinh danh vị trí Nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh.

Lọ Lem con gái Quyền Linh
Vẻ đẹp thiên thần nhỏ của Lọ Lem

Các bạn có thể xem nhiều bộ ảnh đẹp hơn của Thảo Linh tại Facebook của cô nhé: https://www.facebook.com/LoLemThaoLinh/

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: